SEULGI
I missed her. Yun lang ang alam ko. Tulala akong bumalik sa Bahay na nirentahan nila Tzuyu.
It was 4am.
Ngayon ka lang nakauwi?
Nagulat pako kay ByulOo erp.
Gago ka ba? Kanina pa nag aalala si Tzuyu. Nakapatay phone mo.
Halos pabulong lang kaming nag uusapKasama si Cass.
Naknampucha. Sabi na nga ba. May milagro kang ginawa. Gago, magdamag?
Tumango lang ako.
Masaya kana naman?
Oo naman erp. Okay na kami.
Kinakabahan ako sa buhay mo. Pano kung magsalita ang Bodyguard na sumama sayo?
Hindi naman niya nakita si Cass. Tsaka sabay din kami ni Coach na umuwi. May alibi na si Coach.
Pati si Coach.
Napapailing nalang si ByulMaligo kaagad. Tangina ka. Baka iba na ang amoy mo. Kukuha lang ako ng tubig ni Yong.
Sige erp.
Dahan dahan akong pumasok sa kwarto namin. Agad akong naligo dahil alam kong iba ang amoy ko.
Awarding Ceremony namin ng 8am. Ilang oras na lang ang itutulog ko pero bahala na.
Hindi na naman niya ako kinibo buong umaga. Hinayaan ko nalang.
Nakapasok ako sa Mythical Five at Pointguard Awards. Tuwang tuwa naman ang Team dahil marami kaming nakuhang awards.
Agad kaming gumala Sa SM MOA. Buong Team at sina Tzuyu.
Masarap to Ate.
Sabi ni Yeji ng pumasok kami sa Mark and SpencersKuha kana lang. Dalhan mo din sina Jennie. Inabot ko yong Card sa kanya
Labs. Bahay sayo to.
Himala, kinausap na ako.
Polo shirt? Tanong ko
Pero mas bagay sayo ang Long Sleeves, pwede din pang motor.
Lalabs naman. Ilang libo yan tapos pambabyahe ko lang? Bulong ko
Ayoko na palang nagmomotor ka. Ibenta mo nalang. Bilhan nalang kita ng kotse ng dahil magaling ka.
Ayan na naman. Tugon ko
Bakit?
Masungit namang tugon niyaWala. Sagot ko nalang
Nasa Car Dealer si Dad. Naghahanap ng kotse na babagay sayo. Sumunod nalang tayo mamaya. Ikaw nalang ang pumili.
May kotse kana man lalabs. Reklamo ko
Iba ang sched natin labs. Natatakot din ako pag nakamotor ka. Tapos nahihirapan ka tuwing umuulan. Isukat mo to.
Ilang long sleeves ang inabot niyaNilapitan naman kami ng saleslady.
Itong tatlo nalang Miss.
Hinayaan ko nalang siya. Magsusungit lang kasi siya.
Sa Lacoste naman kami next. Kung ano ano na naman ang binili niya sakin. Tapos sa Uniqlo, shorts naman. Andami ko ng damit.
Iba't ibang Brand ng Caps din yong binili niya dahil nagcocollect talaga ako ng sumbrero. Nakasanayan ko nalang dahil parating regalo ni Lisa sakin kaya dumami.
BINABASA MO ANG
Wala Na ba talaga
General FictionI choose to love you in silence For in Silence their is no rejection ----warning--- Some scenes may contain words not suitable for minors. Please be guided. Rated SPG... This is just a work of fiction.