JENNIE
I felt nothing. Tama si Roseanne, galit ako because niloko ako ni Lisa and Seulgi.
Aawayin mo yong tao tapos ngayong wala na mamimiss mo? Tukso ni Yong Sun
Are you talking to yourself?
Balik ko sa kanyaHindi ko siya inaway noh?! Nakipagbreak talaga ako. No one is allowed to messed with my Dear Cousin Monique.
Gaga ka kasi. Bakit mo binreak kaagad? Hindi mo man lang binigyan ng chance na makapag explain yong tao. Wika ko
Are you talking to yourself? Balik niya sakin
Hindi naman kami to begin with.
Malaki atraso niya sakin dahil may alam pala siya tapos hindi man lang niya sinabi sakin. Mas lalo akong nanggigil sa kanya, di sana kung nalaman ko eh di napaghandaan naman namin kung papano ipapaalam sayo di ba?
Tapos na yun. Nakamove on na naman ako. Sagot ko nalang
Syempre mabilis kang makapag move on, hindi mo naman minahal yong tao. Nakipagharutan at landian ka lang para naman hindi ka magmukhang bitter dahil for the second time around, hindi ikaw ang pinili ni Seulgi. Sabi ko naman sa'yo eh, kung sinuyo mo yong tao noon kahit inaaway ka, titiklop din yun sayo. Pero ano'ng ginawa mo? Nakipagmatigasan ka din. Eh di nganga?
Stop, okay? Ilang gabi ko ng iniyakan yun noon. Wag mo ng eremind sakin. Tatlong taon na sila. Sagot ko
Pero di ba sabi ni Seulgi sa'yo parang nafafall out of love na siya? Bakit hindi mo sulutin?
Nice advice cousin. Isa kang mabuting kaibigan ni Seulgi. Tinaasan ko siya ng isang kilay
Natawa naman ang Gaga.
Joke lang naman kasi. Bakit parang napakadefensive mo? Naisip mo din yun noh? Eh ano na namang drama tong inaway mo na naman? Tama naman si Seulgi, she's not a liar. Tsaka, ano naman ang trip ng asawa ng ex mo para ipagtanggol si Seul? Yan talagang si Alexis Kang, andaming babaeng nahuhumaling. Pafall kasi masyado.
Ewan ko sa kanya. Pakialam ko ba sa mag asawang yun. Pero infainess naman, mukhang masaya naman sila. Mukhang mas inlove si Lisa kesa sa dun sa babae. Ganun na ganun siya tumingin sakin.
Anak.
Yes Mommy?
Bigla namang sumilip si Mommy sa room koMay naghahanap sayo. Vladimir daw.
Nagkatinginan kami ni Yong.
Uwi na muna ako at tatao pa ako sa coffee shop. Mukhang nabalitaan na naman ng mga kalalakihan na single ka na ulit.
Ulol. Sagot ko lang
Nagbihis muna ako dahil masyadong revealing yong suot ko.
Hi Jen.
Oh V. Ano'ng atin?
Can we talk somewhere else?
You mean?
Snacks tayo sa labas? Meron lang akong mahalagang sasabihin sa yo.
Ah okay. Wait kukunin ko lang phone ko.
Sige. Hintayin nalang kita sa labas.
Nagtataka ako, pero curious at the same time. Mahalagang sasabihin?
Sa Food Park na pupuntahan sana namin ni Seulgi noon kami nagpunta.
Nalungkot kaagad ako. First time sana namin pareho, dagdag sa first times namin.
BINABASA MO ANG
Wala Na ba talaga
General FictionI choose to love you in silence For in Silence their is no rejection ----warning--- Some scenes may contain words not suitable for minors. Please be guided. Rated SPG... This is just a work of fiction.