IRENE
Parang nafreeze ako ng bumagsak si Seulgi. Malalaman mo na masakit talaga dahil ang layo ng nilipad ng katawan niya dahil sa impact.
Let's go.
Agad kong inaya si Yeji at Karina na lumabasSasama ako.
No.
Nakipagsukatan pako ng tingin kay Sehun.
Sinundan namin ang Ambulance hanggang sa Hospital.Kanina pa ako nababadtrip sa Medic na yun. Pero now i know kung bakit parang close sila.
Friends??? Hindi niya sinabi sakin na may mga kaibigan siya. Nakita ko din yong mga sumisigaw na kinawayan pa niya. Mukhang kilala din niya.
Ayos ka lang ba?
Napalinga din pati si Coach ng may dumating na mga babae.
Ayos lang.
Ang dumi naman nilang maglaro, hindi sila bagay sa SMC. Akala nila siguro larong kalye lang yong kanina.
Oh. Cassandra.
Bigla akong namutla.
Ah, Si Jisoo, Rosé at Joy. Mga kaibigan ko. Pakilala ni Seulgi
What the hell? Akala ko okay na ako dahil nailayo ko na si Jennie at Solar. Pero naging friends din niya yong isa pang pinsan nila Jun. Then familiar din sakin tong dalawa. Mga taga Village na kaibigan din ni Sehun noon. Mga bata pa sila ng makilala ko.
Hi, you look familiar.
Sabi ni JoyFiancé siya ni Jun. Agad na sagot ni Jisoo
Gulat na gulat yong Coach at Medic. Nakakahiya. Tapos ipinakilala pakong girlfriend kanina ni Seulgi.
Hello.
Buti nalang dumating ang DoctorNasa lobby lang kasi kami habang naghihintay ng result. Nakakatayo at nakakalakad naman kasi si Seulgi.
After ng mga binilin ng Doctor agad kaming umuwi. Tahimik naman sa kotse. Alam kong narinig din ni Yeji at Karina. Pero walang nagtanong.
Sorry.
Sabi niya habang pinapaliguan koHindi mo kasalanang nasaktan ka.
Tugon koSorry kung hindi ko sinabi na marami akong kaibigang babae. Alam ko kasing magseselos ka.
Alam mo naman pala bakit mo ginawA?
Tahimik naman siya. Inalalayan ko siya hanggang sa binihisan ko na.
Hindi pala tayo nakadaan sa pharmacy. Check ko nalang sa medicine cabinet mo kung meron ba. Wika ko
Galit ka ba?
Babalik ako agad. Walang available na gamot sa medicine cabinet mo kaya bibili na muna ako.
Hon.
Tawag niyaLater tayo mag usap.
Pinuntahan ko naman si Yeji at Karina sa kusina.
Bili lang ako ng gamot ng Ate Seulgi niyo.
Ah sige Ate.
Sagot naman ni karinaKanina ko pa nakikitang nagmimisscall si Sehun pero hindi ko pinansin. May text message din siya.
Hindi ko muna binasa dahil nagmamaneho na ako. Dumiretso ako ng pharmacy. Dinagdagan ko na din ng vitamins si Seulgi.
BINABASA MO ANG
Wala Na ba talaga
General FictionI choose to love you in silence For in Silence their is no rejection ----warning--- Some scenes may contain words not suitable for minors. Please be guided. Rated SPG... This is just a work of fiction.