Đại Ương ôm mặt, mà lại chỉ có thể ôm từng bên một, nếu đồng thời úp cả hai tay lên mặt sẽ như một cô gái xấu hổ vậy. Mặt đã sưng vù rồi, đâu thể mất thêm cả thể diện nữa.
Anh ta gật đầu lia lịa: "Tỉnh rồi, tỉnh rồi."
Lục Nam Thâm bày ra nét mặt quan tâm: "Thật không?"
Niên Bách Tiêu đứng ở bên cạnh, cử động khớp cổ tay nhức mỏi, hơi nheo mắt lại quan sát điệu bộ có vẻ rất chân thành của Lục Nam Thâm, nghĩ bụng: Đến giờ vẫn giả vờ được, diễn sâu quá rồi thì phải?
Hàng Tư ngồi bên kia, cố nhịn cười.
Trán Đại Ương lấm tấm mồ hôi, đầu gật như trống bỏi: "Thật đấy, thật đấy."
Còn thật hơn cả vàng nữa.
Lục Nam Thâm "ừm" một tiếng, còn rất tận tâm rút một tờ khăn giấy đưa cho anh ta: "Đại Ương, anh bị ma nhập đấy, anh có biết không? Để chắc chắn rằng anh đã tỉnh táo trở lại, tôi sẽ hỏi anh hai câu."
Đại Ương sợ bị đánh, lập tức gật đầu. Lục Nam Thâm chỉ tay về phía Hàng Tư: "Anh còn nhớ cô ấy là ai không?"
Đương nhiên, Đại Ương trả lời ngay tắp lự.
"Anh có quan hệ gì với cô ấy?" Lục Nam Thâm lại hỏi.
Đại Ương vẫn không hề do dự: "Quan hệ bạn bè!"
Lục Nam Thâm hơi nhướng mày: "Quan hệ bạn bè ư?"
Đại Ương bắt được vẻ yêu nghiệt ánh lên mơ hồ nơi đáy mắt anh, lập tức hiểu ra vấn đề, vội đổi giọng: "Là quan hệ bạn bè bình thường."
"Vậy còn được, xem ra cũng khá tỉnh táo, không bị ma nhập nữa." Lục Nam Thâm mỉm cười, rồi nói tiếp: "Thật ngại quá, bạn tôi ra tay hơi nặng một chút, anh đừng để bụng nhé, không đánh thì anh không tỉnh lại được."
Câu nói này cảm giác như một lời ẩn ý.
Đại Ương phải ngậm bồ hòn làm ngọt, không nói được câu gì, đành phải cảm ơn. Hàng Tư chứng kiến cảnh ấy, thầm nghĩ: Lục Nam Thâm cũng tàn ác thật.
Đang mải nghĩ thì cô nhìn thấy Lục Nam Thâm hướng ánh mắt về phía bên này, sau khi nhìn cô, anh mỉm cười, đôi mắt lại trong veo như pha lê.
Hàng Tư cảm thán: Con người ấy mà, có lúc thật sự không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài.
Tưởng Ly ngồi bên cạnh xem trò vui cũng đã đủ, bất thình lình hỏi: "Cô Hàng, cô cảm thấy Tiểu Nam Thâm nhà chúng tôi thế nào?"
Hàng Tư tiện miệng trả lời: "Anh ấy hả, rất tốt."
"Nếu làm bạn trai còn tuyệt vời hơn." Tưởng Ly cười nói.
Hàng Tư lập tức tỉnh lại, nhất thời cũng không biết phải trả lời thế nào, chỉ mỉm cười không nói gì. Tưởng Ly thì không định buông xuôi, cô ấy nói tiếp: "Có thể cô vẫn chưa hiểu lắm về lịch sử tình trường của Tiểu Nam Thâm nhà chúng tôi."
Hàng Tư sững người, ngước mắt lên nhìn Tưởng Ly: "Anh ấy có lịch sử tình trường?"
Tưởng Ly hơi đổ người về phía cô, bật cười: "Lịch sử tình trường bằng không, về tình cảm, nó vẫn là một đóa hoa trắng thuần khiết, chưa thấy nó có tình cảm với cô gái nào bao giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ trùng miên - Ân Tầm (C1 - C200)
Roman d'amourNhân vật: 1. Lục Nam Thâm - Một nhạc trưởng bên ngoài hiền lành ngoan ngoãn thực chất là một con chó sói vs Hàng Tư - Một cô gái đi ngược lại triết lý õng ẹo, một nhân tài phát hiện "trà xanh", một người cô câu chuyện. 2. Lục Nam Thâm - Một người hư...