Khi kể về quá khứ với Lục Nam Thâm, ngữ khí của Hàng Tư có đôi chút chua chát, đặc biệt khi kể về những chuyện trên đảo, cô đã dừng lại nhiều lần.
Nếu là người khác, có thể đã sớm ngăn cô kể tiếp. Hoặc nếu là kiểu đàn ông rất giỏi trong việc tranh thủ, tận dụng cơ hội thì đã sớm ôm cô, an ủi cô, nói toàn những lời êm tai.
Nhưng Lục Nam Thâm thì không.
Anh yên lặng ngồi đó nhìn Hàng Tư, lặng lẽ đợi cảm xúc của cô, chỉ cần cô vẫn muốn tiếp tục tâm sự, anh sẽ không lên tiếng ngắt ngang.
Lần này Hàng Tư trầm mặc rất lâu, cụp mắt xuống, hai bàn tay quấn chặt vào nhau, các khớp ngón tay trắng bệch cả ra. Lục Nam Thâm rót cho cô một cốc nước ấm, lặng lẽ đẩy ra trước mặt cô.
Lát sau, Hàng Tư cầm cốc nước lên, nhấp một ngụm mới làm dịu đi được những dòng cảm xúc.
Dùng bốn chữ "che lấp bầu trời" để hình dung ngày hôm đó không hề thái quá, nhưng nếu để hình dung cảm xúc của Hàng Tư dường như lại càng chuẩn xác hơn. Cô bị Kiều Uyên cưỡng ép lôi ra khỏi nhà kính. Hắn bỗng dưng mạnh tay đến khó tin, mặc cho cô giãy giụa kiểu gì cũng vô ích. Dọc đường cũng có vệ sỹ nhìn thấy cảnh ấy nhưng ai nấy đều chọn cách né tránh kịp thời.
Hòn đảo này là của Kiều Uyên, thế nên đây không khác nào địa bàn của hắn.
Thế nên hắn có thể muốn làm gì tùy thích trong địa bàn của mình, bao gồm cả việc muốn làm gì tùy ý với cô.
Hôm đó là lần đầu tiên Hàng Tư vào phòng ngủ của Kiều Uyên, nói một cách chính xác là bị cưỡng chế lôi vào phòng ngủ của hắn. Đó là một căn phòng nằm độc lập ở nơi rất sâu trên đảo, bốn bề được bao vây bởi rừng rậm. Bình thường Hàng Tư không bao giờ đi về phía này, dù Kiều Uyên có ở trên đảo hay không. Hơn nữa khi vừa đặt chân lên đảo, quản gia đã nhắc nhở cô: Anh Kiều ưa yên tĩnh, cô tuyệt đối đừng hoạt động xung quanh phạm vi nghỉ ngơi của anh ấy, làm phiền tới anh ấy, anh ấy sẽ không vui đâu.
Hàng Tư đã nghĩ: Tôi cũng đâu có muốn tới đây làm gì, tôi có muốn chết đâu mà lao đầu vào chỗ nghỉ ngơi của hắn?
Kiều Uyên đã cưỡng bức cô.
Ngay tại phòng ngủ mà cô tránh còn chẳng kịp.
Cả căn phòng hoàn toàn u ám, hai màu chủ đạo là đen và xám, ngay cả trên chiếc giường rộng lớn cũng trải các loại chăn ga gối đệm màu đen bằng nhung, khiến Hàng Tư liên tưởng tới đại dương đen kịt dưới bầu trời đêm, khiến người ta không rét mà run.
Khi Kiều Uyên nằm đè lên cô, đáy mắt sa sầm, tối đen của hắn khiến người ta sợ hãi. Hắn giữ chặt gáy cô, nở nụ cười nửa đùa nửa thật vừa bệnh hoạn vừa cưỡng chế: "Không phải của tôi ư? Đơn giản thôi, biến em thành của tôi là được rồi."
Hôm đó mưa bão dữ dội.
Cả hòn đảo nhỏ bị bao trùm trong sấm chớp, trời như bị thủng vậy, gió mưa làm sóng dữ cuồn cuộn dâng lên, mãnh liệt như chỉ muốn nuốt chửng hòn đảo.
Cũng giống như bao nhiêu sóng tình, bao nhiêu cuồng điên, rồ dại cùng bất chấp cuộn trào trên chiếc giường đen sì rộng lớn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ trùng miên - Ân Tầm (C1 - C200)
RomanceNhân vật: 1. Lục Nam Thâm - Một nhạc trưởng bên ngoài hiền lành ngoan ngoãn thực chất là một con chó sói vs Hàng Tư - Một cô gái đi ngược lại triết lý õng ẹo, một nhân tài phát hiện "trà xanh", một người cô câu chuyện. 2. Lục Nam Thâm - Một người hư...