Cuối tháng Mười ngày ngắn ngủi, chỉ hơn năm rưỡi chiều là bầu trời đã nhá nhem tối. Khi vạt ráng chiều đỏ rực cuối cùng ở phía chân trời bị nuốt chửng, Niên Bách Tiêu mới tới.
Nhận được tin nhắn của Niên Bách Tiêu, Hàng Tư bèn ngó xuống dưới nhìn nhanh, rồi bật lên một tiếng "Wao". Phương Sênh hiếu kỳ, cũng ghé tới trước cửa sổ ngó nhìn xuống dưới, không kìm được buột miệng kêu: "Ôi cha mẹ ơi!"
Niên Bách Tiêu không hề tới đây một cách âm thầm, anh ấy lái xe tới, dừng xe một cách hoàn hảo dưới tán cây ngân hạnh trước mặt. Tạm thời chưa nói đến việc người lái xe trông như thế nào, chỉ riêng việc có một chiếc xe đỗ ở đó thôi đã cực kỳ nổi bật rồi.
Các em học sinh đi qua đi lại đều sốt sắng muốn biết chủ nhân chiếc xe này là ai, sau khi nhìn được gương mặt đó, tất cả họ đều muốn la ó ầm ĩ. Có người nhận ra đối phương chính là sinh viên trao đổi đã "chém giết hung hăng" trên sân bóng rổ, tim lại càng đập thình thịch như sắp rớt ra ngoài, hóa ra là một anh chàng đã cao to, đẹp trai lại còn giàu có.
Phương Sênh nhìn xong cũng đờ đẫn luôn. Cô ấy kéo Hàng Tư vào trong, hạ thấp giọng xuống hỏi cô: "Người bạn này của cậu lai lịch thế nào vậy? Chiếc xe đó phải lên tới chục triệu đấy. Ngày xưa bố mình cũng rất muốn chuyển sang con xe này, kết quả cậu đoán xem, còn không có slot mà đăng ký ấy chứ. Đương nhiên, phần lớn nguyên nhân mình vẫn nghĩ là vì nó đắt, nên bố mình không đành lòng. Anh ấy còn trẻ như vậy..." Nói rồi, cô ấy chỉ xuống dưới: "Lái được chiếc xe này một cách nhẹ nhàng, đơn giản, để bố mình nhìn thấy chắc tức hộc máu."
Gia thế của Niên Bách Tiêu, dĩ nhiên là Hàng Tư biết rõ, cho dù cô không cố tình hỏi, chỉ buông ra vài chữ đơn giản "Anh trai tôi là Niên Bách Ngạn" là ai cũng tự động hiểu rồi.
Có điều, Hàng Tư không phải là một người thích đi khắp nơi nói lung tung về chuyện gia đình người khác, nên cô chỉ nói đơn giản rằng: "Ừm, gia thế của anh ấy khá lắm. Đương nhiên, bản thân anh ấy cũng là một tay đua, tiền thưởng từ các giải đua cũng không hề ít."
Câu cuối cùng nói ra cô bỗng có chút ngập ngừng.
Nếu bảo Niên Bách Tiêu không có tiền thì chỉ tính riêng thu nhập từ nghề đua xe thật ra đã không ít rồi. Nhưng nếu nói anh ấy giàu có thì anh ấy lại đang có ý đồ moi tiền từ Lục Nam Thâm.
Phương Sênh "ừm" một tiếng, có vẻ đồng ý với lời nói của Hàng Tư, chép miệng: "Xe đẹp thì đẹp thật đấy, nhưng có vẻ hơi già, không thích hợp với độ tuổi của anh ấy lắm."
Sau đó cô ấy lại "Trời ơi" một tiếng như xác chết sống dậy, làm Hàng Tư hết hồn một phen.
Lại sao đây...
"Mình bỗng cảm thấy bộ trang phục trên người mình không xứng với chiếc xe đó."
Hàng Tư thấy cô ấy định đổi qua bộ khác, lập tức giữ rịt cô ấy lại, đưa ra một lời khẳng định chắc nịch: "Tổ tông, cậu tin mình đi, cậu mặc bộ này cực kỳ xinh, chính là kiểu chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn ấy, dù là một anh trai thẳng như Niên Bách Tiêu nhìn cũng phải hết lời ngợi khen đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ trùng miên - Ân Tầm (C1 - C200)
RomanceNhân vật: 1. Lục Nam Thâm - Một nhạc trưởng bên ngoài hiền lành ngoan ngoãn thực chất là một con chó sói vs Hàng Tư - Một cô gái đi ngược lại triết lý õng ẹo, một nhân tài phát hiện "trà xanh", một người cô câu chuyện. 2. Lục Nam Thâm - Một người hư...