Chương 159: Tôi có thể cho em những điều tốt đẹp hơn

1.5K 57 25
                                    

Trong ánh mắt Lục Nam Thâm lấp lánh một vẻ đắc thắng.

"Em đã gọi tên tôi." Anh nói khẽ.

Hàng Tư ban đầu chưa kịp hiểu ngay, hơi ngây ra giây lát rồi mới chợt nhớ ra, nhất thời cười gượng gạo: "Thì... khi đó tình thế nguy cấp, một chiếc đèn treo lớn như thế rơi xuống đáng sợ biết bao? Là bạn bè với nhau, tôi quan tâm đến anh cũng là chuyện bình thường mà."

"Vậy sao không thấy em lo lắng cho Niên Bách Tiêu? Khi đó hai người bọn tôi đang ở gần nhau mà." Lục Nam Thâm từ từ dồn ép từng bước một.

Hàng Tư trong giây lát bị hỏi cho á khẩu, há hốc miệng một lúc rất lâu: "Tôi... Lúc ấy tôi không nhìn thấy Niên Bách Tiêu, nên cứ ngỡ anh ấy không ở đó."

"Vậy tức là khi đó em nhìn thấy tôi? Không nhìn thấy thì càng phải lo lắng hơn chứ?" Lục Nam Thâm nói trúng tim đen, chọc đúng vào những điều cô không nói thật.

"Lục Nam Thâm, tôi nghĩ bàn luận mấy chuyện này chẳng có ý nghĩa gì cả, đã qua cả rồi..."

"Vậy hãy nói chuyện có ý nghĩa." Lục Nam Thâm tiến gần thêm hai bước về phía cô, nhìn cô chằm chằm hỏi thẳng thừng: "Em có thích tôi không?"

Hàng Tư tưởng như ngạt thở, vô thức lùi sau hai bước: "Tôi..."

"Em hoảng hốt à? Em căng thẳng à?" Lục Nam Thâm lại tiếp tục dồn ép. Cô lùi thì anh tiến, hoàn toàn không cho cô cơ hội trốn tránh.

"Tôi... Tôi không có." Hàng Tư phải lùi liên tục, anh thì ra sức ép sát.

Cô cố gắng sắp xếp cảm xúc của mình bình thường trở lại, nhưng càng sắp chỉ càng loạn.

Lục Nam Thâm nhìn cô chăm chú, thấy cô đã không còn đường lùi nữa bèn ung dung đứng ra trước mặt cô, cơ thể cao lớn gần như có thể che lấp đi bóng dáng của cô.

"Không hoang mang, không căng thẳng? Vậy vì sao em không dám trả lời tôi?" Lục Nam Thâm hơi nghiêng đầu, gạn hỏi.

Sống lưng Hàng Tư đã áp sát vào tường, hơi thở như treo lưng chừng, không thoát ra được, không nuốt xuống được, huyệt thái dương giật lên từng hồi. Tim cô đập quá nhanh, nhanh tới mức chính cô còn nghe thấy.

Cô chưa từng thấy một Lục Nam Thâm hung hăng, ép người như thế này, đánh nhanh và mạnh từng bước một, hoàn toàn không cho cô thời gian hòa hoãn. Cô cứ nghĩ thái độ né tránh của cô đã đủ rõ ràng rồi, nhưng anh đang cố tình phải không?

Cũng từng có một người mạnh mẽ như vậy, Kiều Uyên.

Sự dồn ép của Kiều Uyên là trong im lặng, ngoài mặt tưởng chừng không có gì, nhưng thủ đoạn sau lưng lại khiến người ta không rét mà run. Hắn sẽ tươi cười đợi cô chủ động tìm đến cửa, hạ cái đầu quật cường ấy xuống, ngậm đắng nuốt cay nói với hắn: Anh Kiều, tôi đồng ý.

Sự dồn ép của Lục Nam Thâm lại mang một sắc thái khác.

Đó là sức sống hừng hực như ngựa phi mang theo sự chiếm hữu mãnh liệt, dữ dội, tùy tiện nhưng thẳng thắn, giống như một đống lửa lớn, quyết tâm tìm ra bằng được kết quả mới thôi.

Tứ trùng miên - Ân Tầm (C1 - C200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ