V-6💔

721 105 191
                                    

Must read please🙏🙏🙏🙏⚠️⛔🚫🗣️

First of all, നിങ്ങൾക്ക് ഈ കഥ ഇഷ്ടം ആവുന്നില്ലേ? ആകെ കുറച്ചു പേര് മാത്രം വോട്സ് ആൻഡ് കമന്റ്സ് ഇടുന്നുള്ളു. ദയവ് ചെയ്ത് ഒന്ന് para🥹🙁☹️.

സത്യം പറയാലോ ഈ സ്റ്റോറി എഴുതാൻ തന്നെ എനിക്ക് ഇപ്പൊ മൂഡ് കിട്ടുന്നില്ല🙂🙃, നിങ്ങളുടെ സപ്പോർട്ട് ഒക്കെ കുറഞ്ഞ എനിക്ക് എങ്ങനെയാ ഇത് എഴുതാൻ പറ്റുക. നിങ്ങളെ എന്റർടൈൻ ആക്കാൻ വേണ്ടി അല്ലെ ഞാൻ ഇതൊക്കെ ഇടുന്നത്. അപ്പൊ നിങ്ങളുടെ സപ്പോർട്ട് ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ എങ്ങനെ എഴുതും😐?

ഈ പാർട്ട്‌ കൂടി ഞാൻ നോക്കും എനിക്ക് വേണ്ട അത്ര സപ്പോർട്ട് കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ ഈ സ്റ്റോറി നിങ്ങള് മറന്നേക്കൂ💯 ഞാൻ ഇല്ല ഈ കളിക്ക് ഇങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ. വെറുതെ ആർക്കും വേണ്ടങ്കി പിന്നെ എന്തിനാ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ.

ഇതൊക്കെ എന്റെ സങ്കടം കൊണ്ട് പറയുവാ അത്രയ്ക്കും സപ്പോർട്ട് ഇല്ല ഇതിന്😶😪. Fate of love ഇട്ടിരുന്നപ്പോ എത്ര പേര് ആയിരുന്നു എനിക്ക് പേർസണൽ മെസ്സേജ് അയച്ചിരുന്നത് ഇന്ന് അപ്ഡേറ്റ് ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ച്, അതിന്റെ നാലിൽ ഒരു ഭാഗം പോലും ഇതിനു കിട്ടുന്നില്ല. ഓരോ പാർട്ടിനും ഒക്കെ കിട്ടുന്ന വോട്ട് ഉണ്ടല്ലോ അത് 30 നു താഴെയാണ്💔🙁. I am so hurt💔.... So so hurt guys💔🥲🥹.....

I know ഇതും നിങ്ങൾ വായിക്കാതെ സ്കിപ് ചെയ്യും😒




Anyways back to story.....

ഇൗ പാർട്ട് തുടങ്ങി ഫ്ലാഷ് ബാക്ക് ആണട്ടോ😁😁.
നകുലെട്ടാ എന്താണെന്ന് അറിയില്ല എനിക്ക് ഫ്ലാഷ് ബാക്ക് പറയുന്ന കഥകൾ എഴുതുന്നത് വലിയ ഇഷ്ടം ആണ്😝😌....






























______________________________________

2016 ഒരു ജൂലൈ മാസം....

ഒരു മനോഹരമായ പ്രഭാതം.... ജൂലൈ മാസം ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ മഴക്കാലം ആണ്, അതുകൊണ്ട് സൂര്യ പ്രകാശത്തിനു അത്രയ്ക്ക് പ്രഭാവം ഇല്ല, ചെറിയ ചെറിയ കാർമേഘങ്ങൾക്കിടയിൽ ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന സൂര്യനാണ് കാണുന്നത്.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
വേർപാട്💔Where stories live. Discover now