☆ Chương 45:Kết quả, ngày hôm sau Kiều Cầu mới phát hiện ra mọi chuyện không như cậu nghĩ.
Nhớ lại tình cảnh tối hôm qua Giang Triển Tâm dùng sức hôn cậu một lát sau đó liền buông cậu ra, quay người vào nhà bếp mang canh nóng ra cho mình, Kiều Cầu liền có chút sững sờ, sáng sớm bị gọi dậy, lúc tỉnh lại rồi mà vẫn còn đang ngẩn ngơ.
"Anh..." Kiều Cầu dụi mắt nói, "Đoàn phim đóng máy rồi nên, hôm nay em không cần phải đến công ty, được cho nghỉ hai ngày cuối tuần."
"Không phải đi công ty à." Giang Triển Tâm kéo Kiều Cầu dậy, vuốt phẳng nếp nhăn trên quần áo cậu, dừng một chút, nói, "...hay anh dẫn em đi gặp một người nhé?"
Gặp một người? Gặp ai?
Lời này nghe từ Giang Triển Tâm sao mà có chút kỳ quái thế, đến tận lúc đi đánh răng, Kiều Cầu vẫn còn hỏi lại: "Gặp ai vậy anh?"
"..." Giang Triển Tâm không đáp. Hai người ngồi đối mặt ăn sáng cùng nhau, chờ ăn xong rồi, cũng không hiểu rốt cuộc phải đi gặp thần thánh phương nào.
Khi ngồi ăn chung, Kiều Cầu không nhịn được hồi tưởng lại chuyện tối hôm qua. Cậu không hiểu tại sao Giang Triển Tâm đột nhiên lại hôn mình, cũng không hiểu tại sao lại còn hôn mấy lần liền.
Hồi xưa, trước khi dậy thì, Kiều Cầu vẫn luôn lang thang đầu đường xó chợ, vật lộn tìm cách sinh tồn, chẳng biết gì về chuyện tình dục nam nữ. Sau này lớn hơn rồi thì phải lo thi đại học, rồi trùng hợp nhanh chóng bước chân vào giới giải trí, cứ như xe tăng ùn ùn bước vào xã hội, khiến cậu chẳng có tí thời gian nghỉ ngơi thả lỏng bản thân. Cũng vì vậy mà không khéo bỏ lỡ mất khoảng thời gian tốt nhất để tiếp xúc những chuyện này.
Có điều những chuyện như vậy thật ra phần lớn đều là bản năng của con người, cho dù Kiều Cầu chậm hiểu tới đâu cũng không có nghĩa là cậu hoàn toàn không biết gì.
Kiều Cầu uống cạn ly sữa, cùng Giang Triển Tâm đi ra ngoài.
Giang Triển Tâm chỉ chuyên tâm lái xe, không nói một lời. Không gian nhỏ như vậy, trong khoảng thời gian ngắn, bầu không khí trở nên có chút ngột ngạt. Sau nửa tiếng, xe đã chạy xa khỏi trung tâm thành phố, đến một vùng hẻo lánh, Kiều Cầu không nhịn được mà hỏi:
"Anh ơi, mình định đi đâu thế?"
Chung quanh chỉ có mấy khu nghỉ dưỡng câu cá thật lớn, với mức chi trả cực cao, cơ bản là chẳng có người dân nào ở đây cả. Giang Triển Tâm không trả lời, xe lại chạy thêm tầm hai mươi phút nữa, men theo cung đường núi quanh co cho đến gần một hồ chứa nước trên đỉnh núi. Giang Triển Tâm dừng xe, hạ kính xe xuống, thò đầu ra ngoài xe, châm một điếu thuốc.
Kiều Cầu bị hành động của Giang Triển Tâm làm cho chẳng hiểu mô tê gì, mở cửa sổ trên mui xe ra, ngó lên nhìn trời bên ngoài, nói:
"Trông thời tiết có vẻ không tốt lắm, chắc sẽ mưa đấy. Anh muốn câu cá à? Nếu thế thì chúng ta phải nhanh lên chút."
Giang Triển Tâm quay đầu lại, nhìn vào đôi mắt như viên ngọc đen, bình lặng đến mức khiến người khác bất giác cảm thấy kinh hãi của Kiều Cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
RomanceTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...