☆ Chương 70
Kiều Cầu bất ngờ cúi đầu, nhìn chiếc mặt dây chuyền treo trước ngực mình, không kìm được mà đưa tay chạm vào, khen: "Thật đẹp... Anh mua ở đâu vậy?"
Giang Triển Tâm không đáp.
Kiều Cầu dường như nghĩ đến điều gì đó, lại hỏi: "Anh tự thiết kế sao?"
Giang Triển Tâm đáp: "Cái đó không quan trọng. Tiểu Kiều, em có thích không?"
Kiều Cầu cười: "Em rất thích." Nói xong nhanh chóng hôn nhẹ lên mặt Giang Triển Tâm, hứa hẹn: "Em sẽ đeo nó mỗi ngày."
Giang Triển Tâm khẽ "ừ" một tiếng, thì thầm: "Anh vốn đã muốn tặng em từ lâu rồi. Nhưng bây giờ cũng chưa muộn."
Kiều Cầu không hiểu rõ, cũng không muốn hỏi kỹ, chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp, không thể diễn tả hết niềm vui. Trong bầu không khí dễ chịu này, Kiều Cầu thậm chí không muốn mở miệng, cũng chẳng muốn nhúc nhích, chỉ đứng yên trước mặt Giang Triển Tâm, tay đặt lên eo đối phương.
Đối với Kiều Cầu, đây là món quà tuyệt vời nhất mà cậu từng nhận được. Giá trị của nó không nằm ở việc món quà có đắt tiền hay không, mà nằm ở ý nghĩa mà Giang Triển Tâm trao cho nó. Từ "dài lâu" đối với Kiều Cầu có nghĩa là sự ổn định. Loại ổn định này, so với sự sâu sắc hay nồng nhiệt, khiến Kiều Cầu cảm động hơn nhiều.
Kiều Cầu nắm chặt lấy mặt dây chuyền, liên tục nắm chặt rồi lại buông lỏng, thở sâu vài lần, không biết phải nói gì.
Giang Triển Tâm, sau khi được Kiều Cầu hôn nhẹ một cái, tựa vào ngực cậu. Đợi nhịp tim của mình ổn định lại, Giang Triển Tâm mới nói: "Em có biết hôm nay là ngày gì không?"
Kiều Cầu giật mình, đầu óc nhanh chóng tìm kiếm những con số liên quan. Dù trí nhớ của cậu rất tốt nhưng vẫn lắc đầu, hỏi: "Ngày gì?"
"Anh nghe nói bộ phim đầu tiên của em đạt doanh thu trăm triệu." Giang Triển Tâm nói, "Chúc mừng em, Tiểu Kiều."
Không phải là chúc mừng bộ phim Kiếm khách đạt trăm triệu, mà là chúc mừng bộ phim đầu tiên Kiều Cầu tham gia đạt doanh thu trăm triệu. Bởi với Giang Triển Tâm, Kiếm khách thế nào cũng không quan trọng, điều quan trọng nhất là Kiều Cầu.
Kiều Cầu không nhận ra sự tinh tế trong lời nói của Giang Triển Tâm, chỉ gật đầu, nói: "Đúng vậy. À, cảm ơn anh về món quà."
Giang Triển Tâm thở dài một hơi, nói: "Vậy em phải đáp lễ thật đàng hoàng nhé."
Kiều Cầu liên tục gật đầu: "Đúng ha, mai em sẽ đi mua..."
Giang Triển Tâm thấy Kiều Cầu quá vô tư, liền ghé sát vào tai cậu, thì thầm vài câu. Tai Kiều Cầu đỏ bừng, gần như không thể tin đó là lời mà Giang Triển Tâm có thể nói ra. Cậu sững lại, ôm chặt lấy lưng anh, đột nhiên đẩy mạnh, đè Giang Triển Tâm lên ghế sofa.
Hai người đàn ông trưởng thành với trọng lượng lớn, khiến ghế sofa phát ra âm thanh. Máu trong người Giang Triển Tâm dồn lên mặt, hắn thở dốc, đầy gấp gáp.
Kiều Cầu nhớ lại những lời Giang Triển Tâm vừa nói: "Hôn vào mặt không tính, phải hôn thật sự mới được."
So với sự tiếp xúc sâu bên trong, Kiều Cầu thích hôn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
عاطفيةTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...