☆ Chương 21:
"Ai vậy?" A Lăng đương nhiên không nhận ra giọng Giang Triển Tâm, hỏi lại, lết dép tới định mở cửa.
Kiều Cầu cấp tốc kéo lại cánh tay A Lăng, hạ thấp giọng nói: "Cậu điên à? Mặc như vậy mà gặp người khác?"
A Lăng sững sờ, giờ mới kịp phản ứng, cấp tốc lột váy trên người xuống.
Đó là một cái váy bó mông màu xanh nhạt, vóc dáng bạn gái A Lăng khá thấp bé, nên A Lăng mặc vào chật ních, không bàn tới chuyện trông rất buồn cười, chỉ riêng mặc vào đã khó, cởi ra còn khó hơn.
A Lăng ba chân bốn cẳng cởi xuống, hối: "Cậu lo lắng cái gì? Giúp tớ chút đi chứ."
Kiều Cầu không mặc váy, nên chẳng biết giúp kiểu gì, đành phải lấy bộ quần áo bình thường khác của A Lăng tới.
A Lăng quay người lại để cậu giúp cởi áo ngực, cuống quýt dặn: "Cẩn thận chút! Đừng làm hư đồ."
Giang Triển Tâm nghe được có tiếng người bên trong, khẽ cau mày, tiếng gõ cửa nặng lên chút, gọi:
"Tiểu Kiều? Em đang làm gì thế?"
"Không có gì!" Kiều Cầu gào lên đáp lại, "Chờ em một chút! Đang cởi quần áo!"
"..." Bàn tay đang gõ cửa của Giang Triển Tâm dừng lại, động tác có chút cứng ngắc, ánh mắt tối đi.
Rất nhanh cởi được quần áo ra, Kiều Cầu chạy chậm đi tới trước cửa, mở cửa cho Giang Triển Tâm vào, hỏi:
"Anh Giang, sao anh lại tới đây?"
Giang Triển Tâm không lên tiếng, mà nhìn A Lăng đang trùm áo trên đầu.
A Lăng và Kiều Cầu đều mới tắm xong, tóc ướt nhẹp. A Lăng chưa từng gặp qua Giang Triển Tâm, mặc quần áo xong thì lau tóc, hỏi:
"Đây là ai thế?"
Kiều Cầu trả lời: "Đây là anh của tớ."
A Lăng "à" lên một tiếng, khom lưng nhặt quần áo.
Giang Triển Tâm nhìn theo tay A Lăng, thấy trên đất vung vãi áo ngực, váy của con gái.
Hắn liền ngẩng đầu nhìn A Lăng. A Lăng năm nay mười tám tuổi, ngoại hình đẹp, lanh lợi, da trắng, trông rất trẻ.
Giang Triển Tâm liền quay đầu lại nhìn Kiều Cầu.
Kiều Cầu nửa tháng không gặp Giang Triển Tâm rồi, thật ra trong lòng rất nhớ, dùng ngón tay xoa mũi, lấy dũng khí đứng sau lưng Giang Triển Tâm, hạ thấp giọng hỏi:
"Anh, sao anh lại tới đây?"
Giang Triển Tâm không nói lời nào. Hắn cảm thấy lúc Kiều Cầu nhích lại gần mình nói chuyện, hơi nóng hầm hập, mé cổ bên đó khẽ sởn lên gai ốc.
Sau đó hắn xoay người, nắm chắc cổ tay Kiều Cầu.
"Anh tới đón em. Theo anh về nhà đi."
Kiều Cầu sững sờ, nói: "Nhưng mai em còn phải đi học."
"..." Giang Triển Tâm vô cùng thiếu kiên nhẫn, cau mày, nói với Kiều Cầu, "Không thể về nhà sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
RomanceTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...