☆ Chương 6:
Trong thời gian thi học kỳ, Kiều Cầu không tới cửa hàng làm thêm, Pickett Lý cũng biết điều nên không tới trường học làm phiền cậu nữa.
Sau kỳ thi là đợt nghỉ đông dài dằng dặc, rồi tết lại đến. Giang Triển Tâm không có người thân, mà ngày tết cũng ít khi về nhà, hình như đang bận chuyện gì đấy. Kiều Cầu ở nhà cũng chán, nên trở lại quán tính làm thêm tiếp. Nhưng cô chủ quán áy náy bảo do đang nghỉ đông nên không có sinh viên tới trường, thành thử quán cũng không mở cửa.
Kiều Cầu vô cùng thất vọng. Hồi trước lúc chưa học đại học, kỳ nghỉ đông nào gần như Kiều Cầu cũng chỉ học bài, làm bài tập. Cậu rất sợ Giang Triển Tâm nghĩ mình là người không nỗ lực, không biết cầu tiến. Nhưng bây giờ, cậu lại chẳng biết phải làm gì.
Chần chờ một chút, Kiều Cầu quyết định nhấc điện thoại bàn lên gọi vào di động của Pickett Lý. Bên phía Pickett Lý rất ồn ào, hắn lớn tiếng hỏi:
"Alo? Ai đấy?"
Kiều Cầu dừng một chút rồi nói: "Em là Kiều Cầu..."
"Kiều Cầu? Là cái gì thế?"
Kiều Cầu liền luống cuống tay chân, chậm rãi giải thích thêm: "Em là nhân viên trong quán nước ở làng đại học đây."
Giọng điệu Pickett Lý lập tức thay đổi, biến thành cái kiểu Kiều Cầu quen thuộc: "Ôi! Nam chính của tôi. Cậu tên gì cơ? Kiều Cầu hả?"
"Vâng. Em... gọi cho anh để báo, em được nghỉ đông rồi."
"Tôi biết, tôi biết mà."
"Giờ tôi đang ăn cơm với người trong đoàn phim. Cậu... À, cậu có muốn tới ăn cùng không?"
"... ?"
"Coi như làm quen với nhau trước, " Pickett Lý nói xong, liền lấy tay vỗ lên trán, "Tôi quên mất cậu rất sợ người lạ. Được rồi, tôi cơm nước xong xuôi sẽ gọi lại cho cậu nhé."
Kiều Cầu nhìn xung quanh một lượt, sau đó hỏi Pickett Lý: "Bây giờ anh đang ở đâu thế?"
Pickett Lý nói ra một cái địa điểm.
Kiều Cầu ngừng một lát rồi xác nhận lại: "Em có thể đến không?"
"Đương nhiên được, " Pickett Lý vui vẻ nói, "Đến đây đi."
Kiều Cầu đạp xe đến địa điểm được cho. Đó là một quán ăn rất nhỏ, bảng hiệu trông vừa cũ vừa bẩn, Pickett Lý cùng một người mập mạp không biết là ai đang đứng ở cửa chờ Kiều Cầu. Pickett Lý đã uống rượu, mặt hơi đỏ, nhìn thấy Kiều Cầu liền cười toe toét, bảo với người béo kia: "Thế nào? Cậu này có phải... chuẩn là Giang Dương không?"
Giang Dương là tên nhân vật chính trong "Hợp đồng bốn điều khoản".
Người béo đánh giá Kiều Cầu từ trên xuống dưới, sau đó bật ngón tay cái.
Pickett Lý dẫn Kiều Cầu vào phòng riêng của quán. Trong phòng có chừng hơn hai mươi người, mặc dù đang là mùa đông, nhưng trong phòng vẫn rất nóng, mặt Kiều Cầu đỏ rần, không biết là do nóng, hay là đang xấu hổ do bị nhiều người nhìn như vậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
RomanceTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...