Chương 48

128 11 0
                                    

☆ Chương 48:

Từ lúc sinh ra đời, Giang Triển Tâm đã biết, hắn không giống những đứa trẻ khác.

Hắn không có bố, không chỉ vậy, tất cả những người xung quanh đều sẽ đối xử rất khách sáo với hắn. Người trong nhà chưa bao giờ đánh hay mắng hắn, tình cờ Giang Triển Tâm gặp được một vài đứa trẻ nhà khác khi họ tới chơi, những đứa bé đó cũng sẽ rất dè dặt với hắn như thể đang đối mặt với người lớn trong nhà.

Khi hỏi mẹ, mẹ đã bảo với hắn: "Thì con đúng là vai lớn hơn bọn nhỏ mà."

Giang Triển Tâm hồi còn bé không hiểu được sao vai của mình lại lớn hơn những đứa trẻ đó, cũng không hiểu tại sao mọi người lại dè dặt khi đối xử với mình như vậy. Sau này hắn mới biết được nguyên nhân của những việc này, dùng hai chữ có thể giải thích tất cả, đó chính là "thân phận".

Bố của Giang Triển Tâm họ "Phó", mẹ họ "Giang". Bố hắn là một ông trùm kinh doanh cực giàu có, tài sản trong tay không thể đếm hết được, còn mẹ hắn là một nhà nghiên cứu rất nổi tiếng. Người đàn ông ngoài lục tuần lại kết hôn với một người phụ nữ mới độ tuổi ba mươi. Thời điểm cả hai tổ chức đám cưới, xã hội còn tương đối bảo thủ, chính vì vậy mà hôn nhân này ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của mẹ Giang Triển Tâm. Tất cả mọi người, không ai có thể chấp nhận được chuyện hai vợ chồng mà cách nhau gần bốn chục tuổi, họ đều trách mẹ tham giàu, không xứng để làm gương cho người khác. Cho nên khi mang thai Giang Triển Tâm, mẹ hắn đều sống ở trong con hẻm nhỏ, sau khi sinh ra Giang Triển Tâm, khiến người đàn ông vốn không con cái đã có được đứa con trai độc nhất.

Không ngờ, sau khi sinh ra Giang Triển Tâm không lâu, bố hắn cũng qua đời vì bệnh nặng. Sự tồn tại của Giang Triển Tâm và mẹ trở thành cái gai của bao người, không ít kẻ muốn tranh giành tài sản của bố mà lôi nhau ra tận toà, vì khối tài sản thừa kế khổng lồ nên họ đã gây ra chấn động lớn, trở thành trò cười của thiên hạ.

Mẹ chưa bao giờ khóc lóc hay than thở trước mặt Giang Triển Tâm, những việc này toàn là sau khi Giang Triển Tâm lớn lên rồi mới từ từ nhớ lại được.

Sau đó mẹ cũng qua đời.

Giang Triển Tâm là đứa con trai duy nhất của nhà họ Phó, có mọi thứ mà người bình thường mong muốn, giàu sang, danh vọng, Giang Triển Tâm đều có.

"Khi đó anh sở hữu hơn một trăm bất động sản." Buổi tối, Giang Triển Tâm quả thực đi đến phòng của Kiều Cầu, nằm xuống cạnh cậu, thong thả kể lại cho cậu nghe, "Có rất nhiều nơi anh chưa từng đặt chân tới.

Giang Triển Tâm ở cái độ tuổi còn nhiều việc chưa biết được, vậy mà trong tay lại đột nhiên xuất hiện nhiều tiền như vậy. Lúc đó thật sự có chút bế tắc.

Trước khi mẹ qua đời, Giang Triển Tâm đều ở cùng với bà trong căn nhà tại hẻm nhỏ. Toàn bộ con hẻm đều được bố hắn mua lại, chỉ để cho mẹ con Giang Triển Tâm một chút yên bình.

Sau khi mẹ qua đời, Giang Triển Tâm phải một thân một mình đối mặt với khối tài sản khổng lồ như vậy, cùng với áp lực mà nó mang tới

[On-going] Kiều đại bài - Quỷ SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ