☆ Chương 49:
Dù đã bốn ngày trôi qua từ lúc hai người bày tỏ tình cảm trong lòng với nhau nhưng Kiều Cầu và Giang Triển Tâm đều chưa bao giờ làm được tới bước cuối cùng. Nguyên nhân không phải là đôi bên không muốn làm, mà chỉ vì chẳng ai biết cách làm cả.
Kiều Cầu cực kỳ tò mò về cơ thể của Giang Triển Tâm nhưng da mặt quá mỏng, dù rất muốn hỏi Giang Triển Tâm có thể đi vào thật không, nhưng chỉ dám nghĩ trong lòng, chứ bảo phải đi hỏi thật thì thà cậu chàng bị đánh chết còn hơn. Kiều Cầu cũng nghĩ tới chuyện tìm trên mạng, nhưng mà lu bu quá... thời gian nói chuyện yêu đương cùng Giang Triển Tâm còn chưa đủ, nào có thời gian một mình lên mạng tìm kiếm. Tuy không làm được tới bước cuối cùng, nhưng cả vẫn sẽ hôn hôn, sờ mó lẫn nhau. Chuyện này đối với những người đang chìm đắm trong mật ngọt yêu đương đã là kích thích rất lớn rồi.
Giang Triển Tâm vốn cứ tưởng bản thân bị lãnh cảm, bởi vì trước khi gặp Kiều Cầu, đứng trước phụ nữ hắn đều không cứng lên được, không có cảm giác, cũng không cố gắng gượng ép bản thân. Hiện tại thì hắn đã hiểu ra nguyên nhân chẳng qua chỉ là không gặp được đúng người. Thời gian ở bên cùng Kiều Cầu, mỗi phút mỗi giây trong lòng hắn đều mang đến khoái cảm mãnh liệt, như thể chỉ một giây sau thôi cả người sẽ nổ tung, cảm giác thật tuyệt vời khi được em ấy chạm vào.
Giang Triển Tâm không sợ gì cả. Cảm giác mãnh liệt này chỉ có Kiều Cầu mới có thể mang lại cho hắn. Đối với việc Kiều Cầu đi vào, hắn vừa có chút chờ mong nhưng cũng có chút căng thẳng, hắn lo lắng không biết Kiều Cầu thật sự có thể chấp nhận được chuyện đó không. Dù sao tuổi Giang Triển Tâm vẫn hơn nhiều so với Kiều Cầu, thêm vào là hắn thích Kiều Cầu trước, nên cứ có cảm giác như bản thân là một kẻ đồng tính, sau đó dẫn dắt Kiều Cầu vào con đường lầm lạc vậy.
Sau đó Giang Triển Tâm nghĩ, có lẽ Kiều Cầu sẽ dễ dàng chấp nhận hơn nếu ở vị trí bên trên.
...Việc này thì sao cũng được, Giang Triển Tâm không để ý mấy. Giang Triển Tâm chỉ là đang chờ Kiều Cầu tự nói ra ý định của của cậu. Hắn rất muốn thử cảm giác thật sự hoà làm một với Kiều Cầu, nhưng tận bên trong lại tự trách bản thân, gấp quá sẽ không tốt.
Sau cơn mưa, thời tiết dần mát mẻ, nhiệt độ ngoài trời chỉ còn chừng mười mấy độ, nhưng trong nhà thì lại rất ấm áp, thời gian đó hai người cùng nhau trải qua quãng thời gian thư giãn nhưng lại đầy nhiệt tình.
Sau đó, vào ngày thứ tám trong kỳ nghỉ của Kiều Cầu, bộ phim được chờ đợi từ lâu "Lục Tiểu Phụng truyền kỳ" cuối cùng cũng bắt đầu phát sóng.
Trong phim, Kiều Cầu đóng vai Tây Môn Xuy Tuyết, vì vai này rất khó diễn, diễn viên cũng không phải người nổi tiếng nên trước khi phim chiếu chẳng mấy khán giả nào mong đợi.
Từ Giao từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn "Trong bộ Lục Tiểu Phụng truyền kỳ lần này có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên ưu tú, ngoài các diễn viên ngôi sao thực lực, sự tham gia của những diễn viên mới cũng tạo thêm luồng gió tươi mới cho bộ phim."
Phóng viên hỏi: "Ví dụ như là?"
"Như là Kiều Thu đóng vai Tây Môn Xuy Tuyết, dù còn trẻ, cũng ra mắt trễ, nhưng tôi thật sự rất lạc quan về cậu ấy. Tôi cũng đã chia sẻ về chuyện này trong nhiều dịp công khai. Trong số những diễn viên mới có thể xếp hạng, tôi thấy cậu ấy là người có triển vọng nhất. Mắt nhìn của tôi sẽ không sai đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
RomanceTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...