☆ Chương 11:
Nhưng mà Kiều Cầu cũng chẳng phải là Giang Dương.
Hai tháng trôi qua, lúc này Kiều Cầu đang diễn nốt cảnh cuối cùng trong phim.
Trời tối om, có tiếng chim rừng vỗ cánh tung bay ngoài cửa sổ, cầu thang cũ kỹ bị mục tưởng sắp sụp đến nơi, những giọt nước trên đó tựa vết máu nối liền thành một đường.
Đường máu.
Sắc mặt Giang Dương tái nhợt, cậu cúi đầu, cẩn thận tránh đi đường máu dưới chân, chầm chậm tiến lên, từng bước một. Có một giọt mồ hôi theo gò má cậu chảy xuống. Nhìn một bên mặt thì thấy nam sinh mười mấy tuổi này có ngoại hình cực kỳ tuấn tú, con ngươi cậu đen láy, lúc này cuống họng cậu chuyển động lên xuống không ngừng, còn xung quanh thì lại đột nhiên trở nên vắng lặng như tờ.
Con ma vẫn luôn ở bên cạnh cậu đã không còn thấy nữa. Giang Dương vừa đi lên tầng vừa chìm vào trầm tư. Cậu còn chưa kịp chứng thực suy đoán của mình, con ma đó rốt cuộc là ai? Tại sao lại xuất hiện ở nơi này?
Vết máu lượn quanh trên cầu thang đột nhiên bị cắt đứt. Giang Dương ngẩn ra, ngẩng đầu lên, rất bình tĩnh nhìn lên trên. Loại bình yên kia là điểm dừng an lành ngắn ngủi trước cơn bão, khiến trong lòng người bên cạnh căng thẳng, thấp thỏm không thôi.
Trong khoảnh khắc Giang Dương ngẩng đầu, một giọt máu nóng "tí tách" rơi xuống, vừa vặn rơi lên má trái của cậu.
Hình ảnh cuối cùng rất ấn tượng, Giang Dương kinh ngạc ngước đầu, vẻ mặt có chút sợ hãi, nhưng không thể nào biểu hiện ra được, sau đó liền lặn đi. Nhìn kỹ, trong ánh mắt của cậu vậy mà lại còn có một nét dịu dàng.
"Cut!" Pickett Lý hô to một tiếng, "Rất tốt. Đóng máy."
Mấy giây sau, nhân viên toàn đoàn lớn tiếng hoan hô. Hai tháng này cuối cùng đã quay xong bộ phim truyền hình hai mươi tập. Có những khi để đẩy nhanh tốc độ mà cả đoàn phải thức trắng nguyên đêm, dẫu sao cũng là bộ phim đầu tay nên Pickett Lý đã dốc hết sức lực, toàn bộ cảnh quay không cảnh nào là quay qua loa cả.
Kiều Cầu vuốt mồ hôi trên mặt, trời nóng muốn ngất nhưng trong lòng cậu vẫn thầm nghĩ, thú vị quá.
Pickett Lý cầm micro, phát biểu đôi lời: "Thời gian qua mọi người đều vất vả nhiều rồi, mỗi giọt mồ hôi của mọi người tôi đều ghi tạc trong lòng. Đương nhiên của Kiều Cầu thì tôi không nhớ được đâu, thằng nhóc này chảy mồ hôi nhiều quá."
Mọi người bật cười.
Pickett Lý tiếp tục trêu: "Còn ăn khỏe nữa chứ."
Kiều Cầu nghe thấy vậy, cúi đầu cười ngượng.
"—— nhưng cực kỳ nỗ lực." Vẻ mặt Pickett Lý trở nên nghiêm túc, nói tiếp, "Tất cả mọi người đều rất nỗ lực. Tôi nhớ lại năm chúng ta vừa mới tốt nghiệp, lý tưởng của chúng ta, ước mơ mà chúng ta nuôi dưỡng, từ khoảnh khắc bước ra khỏi cổng trường sắp thành hiện thực rồi. Chẳng bao lâu sau, các cậu có thể nhìn thấy tên của mình trong phần credit tổ chế tác, danh sách diễn viên trên TV."
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
RomansaTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...