Chương 84

38 4 0
                                    

Chương 84

Hậu kỳ của bức ảnh rất tuyệt vời, họ đã chỉnh sửa hình bóng lưng của Giang Triển Tâm thành Kiều Cầu, chiều cao và vóc dáng cũng hoàn toàn khác so với bản gốc.

Kiều Cầu càng nhìn càng thích, cảm thấy bức ảnh này giống như là giới thiệu Giang Triển Tâm với mọi người vậy. Cậu nghĩ sẽ hỏi ý kiến của Giang Triển Tâm khi về nhà trước, nếu đồng ý thì cơ bản có thể chọn tấm này rồi.

Về bộ phim tiếp theo của Kiều Cầu, thực ra cũng khá khó lựa chọn. Một mặt sợ bộ phim không tốt sẽ làm tổn hại đến hình ảnh của Kiều Cầu, mặt khác Kiều Cầu có đường tiêu hóa yếu, Giang Triển Tâm hi vọng cậu có thể nghỉ ngơi một thời gian.

Vì vậy, khi xem kịch bản và vai diễn, Kiều Cầu luôn soi xét kỹ càng, không muốn nhận đóng một cách vội vã. Triệu Hồng cũng hiểu ý của cậu, nên sau đó không đưa kịch bản cho cậu xem nữa. Ngoài diễn xuất, còn rất nhiều việc khác mà Kiều Cầu phải làm, bận đến mức không có thời gian để nghỉ ngơi.

Chương trình Cuộc thi đấu trí đã giúp Kiều Cầu thu hút một lượng lớn người hâm mộ, vượt xa dự đoán của Triệu Hồng. Sau khi cuộc thi kết thúc, các phương tiện truyền thông trực tuyến và báo in đều đưa tin rộng rãi về cậu. Về tài năng toán học phi thường của ngôi sao mới nổi này, mọi người đều hết sức chú ý, có người ngạc nhiên, có người không tin tưởng, có người nghi ngờ, thậm chí có người âm thầm chế giễu...

Bất kể quan điểm nào, tất cả đều giúp độ nổi tiếng của Kiều Cầu tăng lên một cách không ngờ. Việc ngôi sao có một sở thích nào đó có thể giúp tăng cường hình ảnh của họ, cho dù là yêu thích chơi quần vợt, đá bóng, hay thích hát kinh kịch, côn khúc, nấu ăn, may vá, đều có thể được khán giả chấp nhận. Chỉ có những môn như toán học hay vật lý khiến người khác khó hiểu, vì họ nghĩ rằng "cậu ta chỉ là một diễn viên, sao có thể biết những thứ này chứ," mà chẳng quan tâm đến việc liệu hai lĩnh vực này có xung đột gì không.

Ngoài những lời khen ngợi về tài năng của Kiều Cầu, phần lớn mọi người lại có thái độ hoài nghi, thậm chí có người còn cho rằng cậu chỉ đang làm màu.

Tuy nhiên, Kiều Cầu không quan tâm đến những đánh giá đó, dù họ nói gì đi nữa, cậu vẫn có thể làm được, và đối với những người gay gắt hỏi "hãy nói cho chúng tôi biết làm sao để cậu có thể làm được như vậy," Kiều Cầu chỉ muốn nói rằng dù có nói ra thì họ cũng có hiểu đâu, cậu chẳng muốn để ý làm gì cho mất công.

Sau khi giải quyết những chuyện lặt vặt này, thời gian buổi sáng nhanh chóng trôi qua, Kiều Cầu phải bắt đầu suy nghĩ về vấn đề bữa trưa.

Có nên đến căn tin ăn không? Ở đó có bữa ăn dinh dưỡng dễ tiêu hóa được chuẩn bị đặc biệt cho cậu, nhưng nhược điểm là chắc chắn sẽ gặp phải Tiền Du Yến, lúc đó có thể sẽ nói những chủ đề khiến Kiều Cầu không vui.

Khi cảm xúc của Kiều Cầu mất kiểm soát, cậu không thể điều chỉnh được lượng thức ăn của mình, ví dụ như khi quá căng thẳng thì không thể ăn, còn khi quá lo lắng thì lại ăn rất nhiều. Dù ăn quá nhiều hay quá ít đều không tốt cho việc phục hồi sức khỏe của cậu, vì thế tạm thời Kiều Cầu không muốn ăn cùng Tiền Du Yến.

[On-going] Kiều đại bài - Quỷ SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ