Chương 76

53 5 0
                                    

☆ Chương 76

Đôi khi Kiều Cầu cảm thấy rất bối rối. Cậu từng nghĩ rằng Giang Triển Tâm là kiểu người có tính chiếm hữu rất mạnh. Trước khi gặp Tiền Du Yến, cậu cũng đã nghĩ rằng nếu một ngày nào đó tìm thấy cha mẹ ruột thì sẽ phải làm thế nào. Nếu Giang Triển Tâm quá bận tâm, không muốn Kiều Cầu tiếp xúc với họ, chắc chắn cậu sẽ không gặp họ. Nhưng tình hình hiện tại lại là, Giang Triển Tâm hoàn toàn không bận tâm, không có chút phản đối nào, mà để mặc Kiều Cầu làm theo ý mình.

Chính thái độ này khiến Kiều Cầu cảm thấy rất khó xử.

Nếu hỏi cậu có hận cha mẹ không? Câu hỏi này thật không cần thiết. Khi còn lang thang, Kiều Cầu đã luôn trong trạng thái không có cái để ăn, phần lớn thời gian cậu chỉ có thể lục lọi đồ ăn bị vứt bỏ trong thùng rác. Mùa hè thì nóng bức, mùi hôi thối bốc lên rất khó chịu, cậu đói đến mức khóc lớn, làm sao có thể không oán hận được? Đã không muốn nuôi tôi, tại sao lại sinh ra tôi? Hận, chắc chắn là có hận.

Nhưng bên cạnh sự oán hận, cậu cũng thật sự cảm ơn cha mẹ đã ban cho cậu cuộc sống này. Đôi khi Kiều Cầu tự hỏi, có phải vì mình bị bỏ rơi nên mới có cơ hội gặp Giang Triển Tâm không? Nếu Kiều Cầu chưa từng đến với thế giới này, thì đương nhiên cũng chẳng cảm nhận được nỗi đau khổ. Vậy còn tình yêu thì sao?

Đôi mắt Kiều Cầu đỏ hoe, cậu hít sâu một hơi để bình tĩnh lại. Bây giờ, cậu đã càng ngày càng kiểm soát tốt được cảm xúc của mình hơn. Chỉ cần ở bên Giang Triển Tâm, những cảm xúc tiêu cực có thể nhanh chóng được dẫn dắt về hướng tích cực. Cậu thậm chí còn cười, hỏi Giang Triển Tâm: "... Em có giỏi không?"

Giang Triển Tâm khẽ "ừm" một tiếng.

Sự thành công của Kiếm khách là chưa từng có, giống như một quả cầu tuyết, nhanh chóng tích lũy doanh thu phòng vé, mang đến sự nổi tiếng cho nhiều thành viên trong đoàn phim. Trong số đó, người gặt hái được nhiều nhất dĩ nhiên là nam chính Kiều Cầu. Cậu từ một người mới chân ướt chân ráo bước vào làng điện ảnh, bỗng chốc vụt lên trở thành ngôi sao nổi tiếng được săn đón. Sự may mắn này khiến nhiều kẻ ganh tị, nhưng nhìn vào diễn xuất của Kiều Cầu thì lại cảm thấy thực sự không thể bắt chước được. Bởi vì chỉ cần nhìn vào diễn xuất của cậu, có thể cảm nhận đó hoàn toàn không giống một người mới.

Người duy nhất không được may mắn ưu ái, có lẽ chính là nữ chính của Kiếm khách. Chu Thư Dao không những không nhận được sự đối đãi xứng đáng của một nữ chính, mà còn không được khán giả công nhận. Thậm chí diễn viên đóng vai nhân vật người chị gái, dù chỉ xuất hiện vài cảnh cũng nhờ bộ phim này mà giá trị tăng vọt, trong khi diễn xuất của Chu Thư Dao lại bị đánh giá là lỗ hổng lớn nhất trong Kiếm khách.

Có một cư dân mạng bình luận như sau:

"Tôi đã nghe nói Diêu Khánh chọn nữ chính chỉ dựa vào khuôn mặt, không quan tâm đến diễn xuất, giờ thì thấy thật đúng đấy."

"Trước đây tôi nghĩ Chu Thư Dao khá có linh khí, sao khi đóng phim lại tệ đến vậy, Kiều Thu mới là người mới phải không? So sánh một cái là thấy không thể xem được."

[On-going] Kiều đại bài - Quỷ SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ