Chương 74

42 7 0
                                    

☆ Chương 74

Kiều Cầu chớp mắt, do dự một lúc, rồi nhẹ nhàng nói: "... Là ba mươi lăm nghìn, chín trăm bốn mươi ba." Nói xong, cậu nhanh chóng ngậm chặt miệng lại, như thể sợ mình nói sai, vẻ mặt lúc này trông như đang cố gắng nhớ lại những con số trước đó.

Người dẫn chương trình cũng săn sóc chuyển sang chủ đề khác, kéo dài thời gian cho Kiều Cầu khoảng nửa phút, sau đó hỏi: "Kiều Thu, bạn có muốn thay đổi câu trả lời của mình không?"

Kiều Cầu lắc đầu, sau đó đưa tay lên môi, cắn nhẹ ngón cái rồi quay người nhìn về phía màn hình lớn. Cậu rất căng thẳng, tim đập ngày càng nhanh, nhìn mọi thứ đều cảm thấy như bị méo đi, đầu thì xoay vòng vòng.

Tiếng trống ngực ngày càng dồn dập, 'thình thịch! thình thịch! thình thịch!' đập vào tim Kiều Cầu, cùng với nhịp điệu âm nhạc căng thẳng vang lên, Kiều Cầu nín thở. Khi trên màn hình hiện ra con số "35943", Kiều Cầu hét lên một tiếng, cảm giác tức ngực lập tức tan biến, cậu không thể tin vào mắt mình, nhìn về phía Giang Triển Tâm, sau đó nhảy lên cao, mắt cong lại như trăng khuyết, cực kỳ phấn khích, nụ cười căng tràn sức sống.

Giang Triển Tâm không kìm được mà đứng dậy, hai tay đỏ lên vì vỗ tay, nhưng hắn chẳng hề để ý, thậm chí còn cùng với khán giả hò hét chúc mừng Kiều Cầu.

Kiều Cầu vui sướng ôm chầm lấy người dẫn chương trình, rất hài lòng với màn thể hiện của mình hôm nay. Ngoại trừ vòng ba khó, hai vòng còn lại Kiều Cầu thấy cũng ổn, thuộc phạm vi mà cậu nghĩ ai cũng có thể làm được. Chiến thắng nhẹ nhàng hơn cậu tưởng tượng nhiều, sự tự tin của Kiều Cầu lúc này như quả bóng căng phồng trong lồng ngực, cậu hứng khởi thở mạnh ra, quay về phía máy quay, mạnh mẽ hôn một cái, sau đó bất ngờ đưa tay kéo cà vạt của mình, sờ soạng vào chỗ nào đó gần xương đòn.

Dưới sân khấu, fan của Kiều Cầu hét ầm lên, không hiểu idol mình đang định làm gì? Phải chăng là muốn nhảy thoát y mừng chiến thắng? Này thì quá đúng với ý họ rồi.

Tất nhiên, Kiều Cầu không phải định cởi đồ, cậu chỉ lấy ra mặt dây chuyền mà Giang Triển Tâm đã tặng, đưa lên môi, ánh mắt nhìn về phía nào đó dưới sân khấu, rồi cúi đầu hôn hai lần lên miếng ngọc bích trong tay.

Mãi đến gần năm phút sau, khi không khí tại hiện trường bắt đầu lắng xuống, người dẫn chương trình cầm micro lên, nói với Kiều Cầu: "Có thể thấy Kiều Thu rất phấn khích, vì chúng tôi cũng vậy. Kiều Thu, bạn có điều gì muốn nói với khán giả không?"

Kiều Cầu thở nhẹ ra, đôi mắt sáng lấp lánh như sao, cậu nhìn xuống sân khấu và bắt đầu nói: "Em muốn cảm ơn rất nhiều người, ông chủ của em anh Lê Thượng—"

Kiều Cầu vừa mở lời, không ngờ lại gây ra tiếng cười ầm ĩ từ khán giả, cậu ngơ ngác một chút, không hiểu gì, rồi tiếp tục phát biểu: "... Còn có quản lý của em là anh Triệu Hồng, trợ lý Tống và trợ lý Kim đã cùng em đến trường quay, đại diện fan của em, và..." Kiều Cầu hít sâu một hơi, nói tiếp: "Hôm nay anh trai của em cũng có mặt tại đây. Anh ấy rất bận nhưng luôn sắp xếp thời gian chỉ để cổ vũ cho em. Em muốn nói, anh ơi, cảm ơn anh, em yêu anh!"

[On-going] Kiều đại bài - Quỷ SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ