☆ Chương 96
Kiều Cầu có lẽ là nam diễn viên có khả năng đoạt giải "Nam chính xuất sắc nhất" cao nhất, đồng thời cũng là người điềm tĩnh nhất. Bởi vì bộ phim Kiếm khách đã giúp cậu mang về một chiếc cúp, nếu lại nhận thêm giải này, Kiều Cầu chắc chắn sẽ vui. Nhưng nếu không đoạt giải, nửa cuối năm nay cậu cũng đủ để ngẩng cao đầu. Vì vậy, đối với cậu mà nói, chuyện này không quá quan trọng.
So với sự hồi hộp và mong đợi của những người khác, Kiều Cầu lại tập trung sự chú ý vào cuộc điện thoại vừa rồi từ luật sư Lý hơn. Cậu đang suy nghĩ, tại sao Tiền Du Yến lại đột ngột muốn chuyển tài sản sang tên cậu vào thời điểm này? Là quyết định đột xuất sao? Có lẽ không. Có thể bà ấy đã dự định từ lâu, chỉ là Kiều Cầu bây giờ mới biết. Kiều Cầu buộc phải suy nghĩ sâu hơn. Tiền Du Yến rốt cuộc đang tính toán điều gì?
Trước đây, Kiều Cầu không muốn tiếp xúc với Tiền Du Yến, phần lớn là vì sợ bà ấy và Giang Triển Tâm sẽ tranh giành cậu, buộc cậu phải làm những gì một người con nên làm.
Nếu Tiền Du Yến yêu cầu cậu chi trả phí nuôi dưỡng, cậu sẽ không từ chối. Điều cậu sợ là Tiền Du Yến dùng quyền lực của mình để ép cậu ở lại bên bà. Cũng vì lo sợ điều đó, khi biết chủ tịch của Hoàn Việt chính là mẹ ruột mình, cậu đã luống cuống quyết định nghỉ việc.
Nhưng về sau cậu không còn lo lắng nữa. Trên đời này, ngoài Giang Triển Tâm ra, không ai có thể khiến Kiều Cầu rời xa anh ấy.
Lần này, Tiền Du Yến lại chuyển toàn bộ tài sản sau khi qua đời sang tên cậu, điều này chẳng khác nào tự tay đưa quân bài thứ hai cho Kiều Cầu mà không đòi hỏi gì. Từ giờ trở đi, Tiền Du Yến không còn gì có thể đe dọa hay dụ dỗ được Kiều Cầu nữa.
Nhưng Kiều Cầu không cảm thấy vui.
Tiền Du Yến rốt cuộc đang muốn làm gì? Chẳng lẽ bà ấy...? Kiều Cầu táo bạo suy đoán, liệu bà ấy có ý định bù đắp cho cậu không? Xét về số tiền, sự bù đắp của Tiền Du Yến rất thành ý. Lấy mười lăm năm chịu khổ đói rét, lo âu để đổi lấy nửa đời sau sung túc giàu sang, chắc chẳng mấy ai từ chối nổi.
Nhưng Kiều Cầu không quan tâm Tiền Du Yến cho cậu bao nhiêu tiền, điều cậu để ý là lý do bà ấy muốn bù đắp cho mình. Theo cậu, mọi sự bù đắp đều bắt nguồn từ cảm giác tội lỗi, mà cảm giác tội lỗi luôn đi kèm với... một loại tình cảm nào đó.
Kiều Cầu không hiểu vì sao Tiền Du Yến lại cảm thấy có lỗi với mình. Thái độ của cậu đối với bà ấy luôn rất rõ ràng, từ chối không hề lưu tình. Với một người phụ nữ quen đứng trên cao như bà, muốn tìm một đứa con ngoan ngoãn nghe lời, hoàn toàn không cần phải tìm đến cậu.
Nếu bất kỳ ai cũng được, thì tại sao lại phải gọi cuộc điện thoại này?
Kiều Cầu nhíu mày. Phần trao giải trước đó cậu gần như không chú ý. Vai diễn của Kiều Cầu trong cả Kiếm khách lẫn 20 tuổi, 80 tuổi đều được đề cử cho giải Nam chính xuất sắc nhất, vì lý do này hai đoàn phim được sắp xếp ngồi gần nhau. Nhưng Kiều Cầu thân thiết với đoàn phim của đạo diễn Pickett Lý hơn, nên cậu ngồi gần đoàn 20 tuổi, 80 tuổi. Bên cạnh cậu là nữ chính Nam Tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
RomanceTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...