Chương 36

71 9 0
                                    


☆ Chương 36:

Kiều Cầu bây giờ là người của phòng làm việc Lê Thượng, nên nếu muốn đóng phim tiếp đương nhiên phải thông qua Công ty Hoàn Việt.

Sau khi nói chuyện với Pickett Lý xong, Kiều Cầu liền cầm kịch bản cùng tư liệu về công ty. Triệu Hồng nhìn qua chút, cũng không nói gì, cứ thế trực tiếp để kịch bản sang một bên. Kịch bản cho Kiều Cầu thật sự là nhiều lắm, cũng không biết bên phía Tiền Du Yến đã xảy ra chuyện gì, vơ vét hết mấy đoàn phim tốt về cho Kiều Cầu. Vấn đề là Kiều Cầu chỉ có một người, mà kịch bản thì như tuyết rơi, đọc hết thôi cũng chẳng nổi.

Pickett Lý này lại là người mới nên Triệu Hồng không quan tâm mấy. Ai ngờ lúc Triệu Hồng chuẩn bị bỏ kịch bản sang một bên, Kiều Cầu lại vọt tới, đưa tay ra chặn, cản Triệu Hồng lại.

Triệu Hồng sững sờ, vốn đang cúi đầu xem tài liệu, lúc này cũng phải ngẩng đầu lên. Chỉ thấy vẻ mặt Kiều Cầu đầy nghiêm túc, "Quản lý, đạo diễn Lý..., em muốn diễn bộ phim này."

Triệu Hồng tháo kính mắt xuống, bản thân Triệu Hồng không biết Pickett Lý và Kiều Cầu trước đây từng hợp tác qua, còn đang nghĩ thầm sao Kiều Cầu lại coi trọng người mới này vậy? Lúc này, đột nhiên nhớ lại trong CV của Pickett Lý có nhắc tới "Hợp đồng bốn điều khoản", liền biết chuyện gì xảy ra.

Triệu Hồng cầm lấy kịch bản Pickett Lý đưa cho, nhìn qua loa, hỏi:

"Kiều Cầu, đọc qua kịch bản chưa?"

Kiều Cầu hơi đơ ra, thành thực nói: "Đọc... sơ sơ rồi ạ."

Triệu Hồng hiểu ý mà tiếp tục hỏi: "Cậu đã quyết nhất định phải diễn rồi sao?"

Kiều Cầu kiên định gật đầu.

"Chắc chắn chứ? Không hối hận?"

Kiều Cầu cười lên: "Có gì mà hối hận ạ."

Triệu Hồng bóp giữa chân mày: "Được rồi, để tôi thương lượng với Tiền tổng và Lê Thượng chút, hẳn là không có vấn đề gì đâu. Nếu cậu thích rồi, thì phim này cũng được."

Kiều Cầu không ngờ Triệu Hồng lại dễ nói chuyện vậy, trong lòng có chút cảm động. Vốn cứ tưởng đây là chuyện đôi bên tình nguyện, cứ vậy là xong, ai ngờ lại không được. Hôm sau, Lê Thượng hẹn Kiều Cầu hai giờ chiều qua văn phòng, bảo có chuyện cần trao đổi.

Kiều Cầu đúng giờ có mặt, nhưng lúc này trong phòng làm việc của Lê Thượng chẳng có bóng người nào. Kiều Cầu đứng đợi ở cửa một hồi mới thấy Lê Thượng dáng vẻ đầy mệt mỏi đi tới.

"Xin lỗi nhé, tôi đến trễ," Lê Thượng thở hổn hển một tiếng, mở cửa phòng ra, hỏi, "Sao không vào đi? Đứng chờ ngoài cửa làm gì cho lạnh."

Thời tiết dần chuyển lạnh, nhưng cũng chưa đến lúc bật sưởi, bình thường ở văn phòng có mở điều hòa nên không biết, giờ đứng ngoài mới thấy trời trở lạnh rồi. Kiều Cầu không nói ra chuyện căng thẳng của mình và Tiền Du Yến lần trước, theo Lê Thượng vào phòng, lên tiếng hỏi:

"Anh Lê, anh tìm em có việc ạ?"

"Ừm." Lê Thượng cởi áo khoác xuống, lộ ra thân hình rắn rỏi, cao lớn, hắn quay lưng về phía Kiều Cầu, lấy ly nước, lơ đãng hỏi, "Tôi nghe bảo cậu có đến gặp đạo diễn Diêu rồi. Bên đó không ký hợp đồng với cậu, chuyện gì đã xảy ra?"

[On-going] Kiều đại bài - Quỷ SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ