☆ Chương 67:
Tối qua náo loạn quá sức, nên hôm sau trên chuyến bay, Kiều Cầu ngủ suốt hành trình, đến lúc máy bay hạ cánh cũng không hề hay biết, mà là Giang Triển Tâm ngồi bên cạnh phải gọi cậu dậy.
Kiều Cầu dụi mắt, trong giấc ngủ vẫn nắm chặt tay Giang Triển Tâm, giọng còn ngái ngủ: "Chào buổi sáng, Giang Triển Tâm."
Giang Triển Tâm nhìn ra ngoài rồi đáp: "Chào buổi chiều, Tiểu Kiều."
Bộ phim 20 tuổi, 80 tuổi không vất vả như các phim cổ trang như Lục Tiểu Phụng truyền kỳ hay Kiếm khách, chỉ quay trong hơn mười ngày. Nhưng lần này Kiều Cầu không có thời gian nghỉ ngơi mà đã phải cùng đoàn phim Kiếm khách đi khắp nơi tuyên truyền, chuẩn bị cho buổi công chiếu vào cuối tháng mười một.
Phản hồi từ buổi chiếu sớm của Kiếm khách rất tích cực, cộng với sức ảnh hưởng lớn của Diêu Khánh, Lê Thượng và những người khác, phim chưa chiếu mà đã được bàn tán rôm rả, cực kỳ nóng.
Những ngày này, thế giới của Kiều Cầu chỉ toàn là Kiếm khách, Niếp Uân, thậm chí cả trong giấc mơ cũng liên quan đến phim. Chuyến tuyên truyền khắp cả nước khá phiền toái, có ngày cậu phải bay đến ba nơi. Điều đáng mừng là nếu Giang Triển Tâm có thời gian thì sẽ đi cùng cậu.
Lê Thượng tìm vui giữa cơn mệt nhọc: "Chúng ta cũng coi như đang du lịch cùng nhau rồi đấy nhỉ."
Kiều Cầu mệt mỏi: "... Cái này thì em không cần đâu."
"Thoải mái lên chút đi."
"Đợi sau khi tuyên truyền xong Kiếm khách, em sẽ xin nghỉ phép một thời gian, đi du lịch cùng anh trai em."
Lê Thượng xoa cằm: "Nói mới nhớ, tôi là sếp của cậu nhỉ, cậu có muốn hối lộ tôi không?"
Kiều Cầu ngơ ngác: "Dạ?"
"Nếu không thì tôi sẽ không duyệt phép đâu."
Ánh mắt của Giang Triển Tâm nhanh chóng ngăn lời của Lê Thượng lại, Lê Thượng giơ tay đầu hàng, nhượng bộ: "Không dám không dám. Nhưng mà, Kiều Cầu à, hình như sắp đến kỳ thi cuối kỳ ở trường cậu rồi phải không?"
Kiều Cầu vừa nghe xong liền hoảng hốt.
Phải rồi, đã gần đến tháng mười hai, dù trường nào có nghỉ muộn thì tháng một cũng phải thi, chỉ còn một tháng nữa...
"Tôi nghe nói tiếng Anh của cậu tệ lắm, khéo trượt môn đấy." Lê Thượng cười, dùng khuỷu tay huých vào Giang Triển Tâm, khích lệ, "Này, Tam gia, anh nhớ tiếng Anh của cậu khá lắm mà. Thay vì đi du lịch, sao không dạy Kiều Cầu học tiếng Anh luôn đi, cũng ổn đấy."
Giang Triển Tâm mặt lạnh, không nói gì.
Lê Thượng là kiểu người mà khi chưa quen thì trông có vẻ khó gần, xa cách. Quen quen xíu thì, sẽ thấy hắn ta là một người sâu sắc, điềm đạm và đáng tin cậy. Nhưng đến khi quen thân rồi, mới biết Lê Thượng là người thích đùa giỡn, nhây bất kể thời điểm.
Ngày 29 tháng 11 mà mọi người mong chờ cuối cùng cũng đến. Đúng 12 giờ đêm, Kiều Cầu cùng Giang Triển Tâm đến phòng chiếu mà công ty phát hành đã bao trọn, cùng xem buổi công chiếu đầu tiên của Kiếm khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
Любовные романыTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...