Chương 30

111 10 0
                                    

☆ Chương 30:

Kiều Cầu ngẩng đầu lên, để dòng nước cọ rửa khuôn mặt mình.

Lục Tiểu Phụng truyền kỳ đã quay xong, giờ thì bắt đầu quá trình cắt nối biên tập, xét duyệt dài dằng dặc, nhưng Kiều Cầu chỉ được nghỉ ngơi không tới một tuần, chờ cậu ổn định lại, lại phải về công ty tập luyện tiếp.

Việc này quả là có chút không được nhân đạo, bởi Kiều Cầu mới vừa trải qua mấy tháng làm việc với cường độ cao, hơn nữa còn sắp khai giảng, vậy mà công ty căn bản chẳng cho cậu tí thời gian sắp xếp công việc riêng, chuẩn bị năm học mới. Nhưng bản thân là một diễn viên nên cậu cũng chẳng oán trách được gì.

Kiều Cầu vén mớ tóc ướt nhẹp trước trán lên, hồi tưởng lại ánh mắt Giang Triển Tâm nhìn mình.

Bởi từ khi còn nhỏ đã không được giáo dục đầy đủ, nên Kiều Cầu rất chậm chạp trong việc nhận ra tình cảm của người khác phái, huống chi Giang Triển Tâm còn là một người đàn ông, cho nên cậu không rõ ánh mắt Giang Triển Tâm có ý gì, chỉ là trực giác mách bảo nó thật kỳ lạ.

Kỳ lạ, nhưng không đáng ghét. Không chỉ không đáng ghét, ngược lại cậu còn cảm thấy vui vẻ.

Kiều Cầu cúi đầu cười khúc khích, tắt vòi hoa sen, quấn nhanh một cái khăn ở phía dưới xong, cũng mặc kệ trên người còn ướt, đã nằm dài trên giường, nhắm mắt lại, liền tiến vào mộng đẹp.

Cậu thật sự quá mệt. Thời điểm đóng phim, đoàn phim mỗi ngày đều phải làm việc gần cả mười lăm tiếng. Kiều Cầu là người mới, cũng không dám tranh thủ ra về trước, bởi vậy hơn mười giờ vẫn còn chờ trong trường quay, gọi cái là tới, nên thể lực bị tiêu hao nghiêm trọng.

Ngày đầu tiên vừa mới về nhà, Kiều Cầu đánh một giấc đến tận hơn mười một giờ sáng, Giang Triển Tâm sợ cậu đói bụng, đến bữa trưa vẫn đánh thức cậu dậy.

Kiều Cầu còn chưa tỉnh ngủ, cứ ngơ ngơ ngác ngác, cầm cốc nước trong tay còn đờ đẫn chẳng biết đường mà đưa lên miệng uống.

Giang Triển Tâm im lặng quan sát Kiều Cầu, chỉ thỉnh thoảng mới mở miệng bảo cậu chàng đôi câu.

Kiều Cầu còn ngái ngủ, nhất thời không muốn ăn cơm, chỉ bưng bát lên. Trong bát chứa đầy sữa nấu với cẩu kỷ, còn bỏ thêm cả nhân hạch đào, hạnh nhân xay vụn. Hồi Giang Triển Tâm mới vừa nhận nuôi Kiều Cầu, Kiều Cầu rất gầy, nên thường dùng cách này để bồi bổ, về sau vẫn tiếp tục sử dụng phương pháp này, chỉ cần Kiều Cầu ở cùng với Giang Triển Tâm, dậy sớm nhất định được uống một bát sữa thế.

Các loại hạt rất thơm, mùi sữa nồng nàn, đối với Kiều Cầu thì một bát sữa này chẳng khiến cậu no bụng được, chỉ là giúp cậu lên tinh thần, lót dạ cho cái dạ dày vốn cồn cào sau khi tỉnh lại.

Kiều Cầu còn đang lờ đờ ngồi ở trên bàn, lúc này rốt cuộc cũng mở mắt ra, cậu đưa tay lên dụi mắt, rồi xoay người qua nhận bát cơm Giang Triển Tâm bới cho. Tuy Kiều Cầu trông gầy vậy chứ thật ra lại ăn rất khỏe, bát của cậu to gấp đôi bát của Giang Triển Tâm.

Giang Triển Tâm thật ra nấu ăn cũng chẳng khéo, vậy mà Kiều Cầu vẫn ăn ngon lành như thường, trên bàn dù chẳng ai nói với nhau câu nào, nhưng bầu không khí vẫn rất ấm áp.

[On-going] Kiều đại bài - Quỷ SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ