☆ Chương 44:Thời điểm tiệc đóng máy kết thúc đã là chuyện hơn mười hai đêm, dưới sự che chở của trợ lý Tống, Kiều Cầu chỉ uống no bụng nước trái cây, chứ không phải uống giọt rượu nào, nên đầu óc vẫn còn tỉnh táo như thường.
Trong túi quần của cậu nhét đầy kẹo, toàn là kẹo được người hâm mộ nhiệt tình đưa cho lúc ở ngoài cửa nhà hàng. Kiều Cầu lúc ấy cứ như đang nằm mơ, ai vươn tay đưa gì tới cậu cũng nhận, giờ ngồi ở trong xe, mới cảm thấy túi quần căng đầy, phát hiện xong thì liền phát sầu.
Có phải là không nên nhận quà của người hâm mộ không? Thật ra cậu không thích đồ ngọt lắm, cũng chẳng thiếu đồ ăn, sao người hâm mộ lại đưa cho cậu nhiều đồ ăn vặt vậy.
Kiều Cầu lấy một vốc kẹo trong túi ra cho trợ lý đang lái xe, còn mình chỉ giữ lại chừng mười viên. Là kẹo làm thủ công, đủ loại hình thù, màu sắc như dưa hấu, đào, táo, mở ra mấy viên, ngạc nhiên phát hiện, bên trong còn có viên kẹo hình cái cây, không biết ăn vào sẽ có mùi vị gì.
Kiều Cầu có chút hối hận rồi. Nếu mà biết là kẹo người hâm mộ tự tay làm thì đã không chia cho trợ lý Tống rồi. Cơ mà đồ đã cho rồi còn đòi lại thì không hay lắm, do dù trong lòng có muốn đòi về thì cũng đành im thôi.
Thời gian qua đóng phim quá bận rộn, Kiều Cầu gần như không có thời gian lên mạng, giờ nhàn rỗi rồi, đột nhiên nhớ tới mình có một cái weibo, vì vậy trên đường về nhà liền vào nhìn xem sao.
Cái weibo này do đoàn đội quan hệ công chúng quản lý, lúc trước thì Kiều Cầu vốn không quan tâm lắm nên cũng khá lạ lẫm với nó.
Tìm kiếm trên web, trời! Từ hồi nào mã đã có hơn một triệu người theo dõi rồi?
Sau khi ngạc nhiên qua đi, Kiều Cầu tranh thủ lướt weibo xem trên đó có gì. Đây là một cái weibo mang tính chất cá nhân rất rõ ràng, được đoàn đội xử lý ngay ngắn, nhưng Kiều Cầu càng xem càng thấy không đúng.
Sao ảnh đăng lên toàn là lúc mình chờ ăn cơm vậy?
Có lúc Kiều Cầu mặc trang phục đóng phim, xắn tay áo, cầm bánh bao, trên đó còn ghi mấy chữ 'thịt dê hành tây', chỉ sợ người ta không biết đó là nhân bánh vị gì. Có lúc Kiều Cầu ngồi chồm hổm trên mặt đất ăn cơm hộp, còn cố tình chụp cả ba bốn hợp cơm trống không đã ăn hết ở bên cạnh cậu nữa chứ.
Còn có một tấm Kiều Cầu chú ý thấy có người chụp ảnh cho mình, gò má phải nhô cao cao, còn mỉm cười ra dấu tay thắng lợi nữa chứ.
Kiều Cầu: "..."
Sao lại đăng mấy cái ảnh này chớ?
Kiều Cầu lo sợ bất an, lại xen chút nôn nóng, bởi vì cậu cảm thấy những tấm hình này trông rất ấu trĩ, còn hơi mất lịch sự nữa. Đặc biệt là cách đây không lâu, Lê Thượng còn chia sẻ weibo cậu, kèm biểu tượng cảm xúc, sau đó bình luận thế này:
[Bây giờ người mới nào cũng có thể ăn như vậy à? Hay là chỉ ở phòng làm việc của tôi mới thế? Kiều Thu, tháng sau tiền ăn của cậu tăng gấp đôi, không nộp đủ không được vào căn tin.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
Storie d'amoreTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...