☆ Chương 18:
"Để em tự thay." Kiều Cầu xuống giường, dụi mắt, tỉnh táo rồi nói, "Anh, kỳ nghỉ này em sẽ tới Hoàn Việt tập luyện, có lẽ không về nhà, em ở lại ký túc xá được không?"
Giang Triển Tâm nhìn Kiều Cầu rất lâu, lâu đến mức Kiều Cầu cũng không nhịn được mà chớp mắt, hắn mới nói:
"Tùy em."
Ngày đầu tiên vào ký túc xá, Kiều Cầu liền được người đại diện dắt đi chụp ảnh chân dung. Do mời tới một nhiếp ảnh gia rất có tiếng, nên mất cả thảy ba mươi ngàn longka, được công ty ứng trả trước, sau này có lương sẽ bị trừ lại.
Phí tuy đắt, nhưng đúng là đắt xắt ra miếng. Riêng chuyên viên trang điểm thôi đã có đến hai người, trang điểm hết cả ba tiếng. Theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia, Kiều Cầu thể hiện ra các nét mặt, cũng như vài động tác hình thể, chuyện này đối với cậu cũng không phải quá khó, do lúc đóng phim cũng phải nhìn về phía ống kính rồi diễn.
Kiều Cầu tương tác với ống kính rất tốt, nhiếp ảnh gia cứ tấm tắc khen mãi, hướng dẫn:
"Tay thả xuống chút đi. Đúng đúng đúng, cúi đầu, một chút là được rồi, rất tốt, rất hoàn hảo..."
Tiếng "tanh tách" vang lên liên tục, một lát sau thì thay đổi bối cảnh. Kiều Cầu cùng nhiếp ảnh gia thảo luận xong, chọn ra mười tấm ảnh trong số đã chụp.
Nhiếp ảnh gia đứng rất sát với Kiều Cầu, do Kiều Cầu cao, không thể không khom lưng cho gã kia nhìn. Môi gã gần như kề vào tai cậu, lúc nói chuyện có cái cảm giác nhừa nhựa, không giống kiểu đàn ông bình thường. Gã chọn giúp ảnh cho Kiều Cầu xong, liền cầm ra một danh thiếp đưa cho cậu, có ý riêng mà nháy mắt mấy cái, dặn:
"Có việc thì liên hệ anh nha."
"... ?" Kiều Cầu nghĩ thầm mình thì có chuyện gì phải liên lạc với anh ta chứ, chẳng phải công ty đều làm hết giúp cậu rồi sao? Nhưng vẫn nhận lấy danh thiếp, đáp, "Vâng."
Mười tấm ảnh chân dung kia, công ty thu năm tấm, Kiều Cầu nhìn một chút, chọn ra ba tấm khá đẹp, gửi bưu điện về nhà, còn hai tấm với danh thiếp kia thì cầm tới ký túc xá.
Cơ thể Kiều Cầu không mềm mại như các nghệ sĩ khác, mỗi lần ép chân đều vô cùng đau đớn, tập bốn mươi lăm phút mà trên người mồ hôi tuôn ra như tắm. Do thể lực bị tiêu hao nhiều, nên cậu thậm chí đã hình thành cả thói quen ngủ trưa, A Lăng ở chung với sẽ tắt tiếng TV đi, ngồi xem kênh giải trí.
Kiều Cầu ngủ trưa xong tỉnh dậy, nheo mắt lại thì thấy A Lăng đang cầm hình của mình trong tay, khá có hứng thú mà xem.
"... Làm gì thế?" Giọng Kiều Cầu có chút ấm ách.
"Không làm gì hết." A Lăng ngẩng đầu lên, cười nói với Kiều Cầu, "Tớ giúp cậu ném cái này đi nhé."
Trên tay là tấm danh thiếp màu trắng.
"Sao thế?" Kiều Cầu lập tức tỉnh táo lại, "Đó là danh thiếp nhiếp ảnh gia cho tớ đấy."
A Lăng bĩu môi khinh thường, nói: "Thì đúng, chẳng những là nhiếp ảnh gia, còn là một kẻ muốn bốn một không với cậu, cậu muốn đi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
RomansaTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...