☆ Chương 58
Giang Triển Tâm đã tỉnh dậy từ lâu, thực tế y gần như không ngủ được bao nhiêu vì cảm xúc đêm qua quá mãnh liệt, dù cơ thể có mệt mỏi đến đâu cũng không thể nào bình ổn để chìm vào giấc ngủ được.
"..." Giang Triển Tâm không nói gì, chỉ xoa đầu của Kiều Cầu. Kiều Cầu lại chui sâu hơn vào trong chăn, cảm nhận cái lạnh từ bên ngoài mà nhắm mắt lại, rất thoải mái. Chân phải của Kiều Cầu chạm vào làn da mịn màng của Giang Triển Tâm, không kiềm chế được, cậu tiến lại gần hơn, rồi nhanh chóng biến thành tình huống hai chân quấn vào nhau.
Kiều Cầu đè lên người Giang Triển Tâm, dùng chân cọ vào đầu gối của người này, nơi có nhiệt độ thấp hơn những vùng da khác. Khi Giang Triển Tâm không kiềm chế được, cơ thể hơi ngả ra sau, Kiều Cầu dùng cánh tay đè lên hai tay của đối phương, cúi đầu xuống cắn vào yết hầu của Giang Triển Tâm.
Giang Triển Tâm phát ra một tiếng "ưm..." rồi ngửa cổ để cậu hôn, miệng nói: "Khi nào có thời gian, chúng ta đi du lịch nhé."
Giang Triển Tâm quá bận rộn với công việc, rất khó để có thời gian rảnh. Trong những năm gần đây, vì muốn dành thời gian cho Kiều Cầu, Giang Triển Tâm đã cố gắng rút bớt công việc của mình hết mức, cuối cùng nay mới có thể đưa ra đề nghị như vậy được. Khi Giang Triển Tâm nói, yết hầu liên tục rung lên, khiến Kiều Cầu thấy thú vị, trả lời: "Được đó. Sau khi xong vai diễn của đạo diễn Pickett Lý, em sẽ nghỉ một thời gian, anh chờ em nhé."
Giang Triển Tâm cảm thấy Kiều Cầu rất ngoan, trong lòng mềm lại, hắn xoa đầu cậu thêm lần nữa. Kiều Cầu ngẩng đầu lên từ cổ của Giang Triển Tâm, đôi mắt sâu thẳm nhìn đối phương. Khi Giang Triển Tâm định tiến đến hôn đôi môi xinh đẹp của cậu, Kiều Cầu đã cúi đầu xuống hôn trước.
Cậu rõ ràng đang bị kích thích, điều này Giang Triển Tâm cảm nhận rõ nhất, vì phần dưới của cả hai đang dán chặt vào nhau. Vì vậy, Giang Triển Tâm đưa tay xuống, muốn chạm vào chỗ đang cương cứng của Kiều Cầu. Kiều Cầu hơi xấu hổ, lùi lại, chống khuỷu tay lên giường, hỏi: "Mấy giờ rồi..."
Kiều Cầu nhìn đồng hồ trên bàn. Biểu cảm thảnh thơi ban đầu lập tức biến mất, khuôn mặt cậu liền thay đổi, kêu lên: "Sao lại đến giờ này rồi?!" Nói xong, cậu chàng nhanh chóng nhảy xuống giường, lục lọi tìm quần áo trong tủ.
Giang Triển Tâm ngồi dậy, hỏi: "Em vội gì thế?"
"Trợ lý của em vẫn đang đợi ngoài kia," Kiều Cầu vừa nói vừa mở điện thoại, quả nhiên thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ, đều là của trợ lý Tống, "Không được, em phải đi ngay."
Giang Triển Tâm: "Đêm qua chẳng phải em bảo cậu ta sẽ không đến đón sao?"
"Anh ấy chỉ nói vậy thôi." Kiều Cầu ngồi bên mép giường, vội vàng đi tất, áo sơ mi còn chưa sơ vin vào quần đã định bước ra ngoài. Giang Triển Tâm không nhịn được kéo góc áo của cậu, giữ cậu lại, nói: "Mặc đồ cho chỉnh tề rồi hãy đira."
"...Không kịp rồi..." Điện thoại của Kiều Cầu được đặt ở chế độ im lặng, màn hình liên tục sáng lên.
Giang Triển Tâm lại rất bình tĩnh, chỉ nói: "Bên ngoài lạnh thế kia, đợi vài phút cũng không sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
RomantikTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...