☆ Chương 14:
Một diễn viên, kỹ năng diễn xuất tốt là điều kiện cơ bản, đồng thời còn cần phải am hiểu xã giao.
Thời điểm xã giao có thể không uống rượu sao?
Đương nhiên không thể, nữ diễn viên còn không thể nói "không uống", chứ huống chi nam. Pickett Lý biết ly rượu này cản không được, mà thấy Kiều Cầu cứ nhìn đăm đăm, là biết cậu chàng không thể uống thêm được nữa, đành kiên trì bước lên giải nguy:
"Tam gia, Kiều Cầu uống hơi nhiều rồi. Hôm nay là lần đầu cậu ấy uống rượu, ly này tôi uống thay cậu ấy, sau này tôi và Kiều Cầu kính rượu lại với anh."
Giang Triển Tâm không hề liếc mắt nhìn qua Pickett Lý, tay cầm ly rượu vững vàng đặt trước chóp mũi Kiều Cầu, Kiều Cầu ngẩng đầu lên nhìn vào mắt Giang Triển Tâm, không hiểu anh cậu giờ rốt cuộc muốn làm gì.
Pickett Lý cảm thấy không xong rồi, vội vã muốn cướp ly rượu của Giang Triển Tâm. Người bên cạnh ngoài mặt thì cười cười chứ trong lòng mắng to, lên án mạnh mẽ Pickett Lý không có mắt nhìn.
Bàng Sương Vân đứng dậy khỏi chỗ ngồi, đi tới cạnh Pickett Lý, không dấu vết kéo đôi tay đang muốn tới gần ly rượu của Giang Triển Tâm lại, mềm mại lên tiếng:
"Đạo diễn, Tam gia muốn mời cậu ấy uống rượu, chúng ta không nên cản trở, anh nói đúng không?"
Trên cái đầu hói của Pickett Lý thế mà cũng bắt đầu đổ mồ hôi, tai đỏ chót, nhìn bộ dáng đờ đẫn của Kiều Cầu, thầm nghĩ mặc kệ, thoát khỏi tay Bàng Sương Vân, đoạt lấy ly rượu đầy trước mặt Kiều Cầu, mắt cũng không chớp liền đổ vào miệng.
Hắn uống rất nhanh, tiện tay lau miệng một cái, đề nghị: "Chúng ta ngồi xuống đàm phán tiếp vậy..."
Nói xong liền muốn gạt cái tay của Giang Triển Tâm đang khoác trên vai Kiều Cầu xuống. Pickett Lý có chút hối hận khi đưa Kiều Cầu tới rồi, hắn nào có nghe thấy tin Tam gia hứng thú với mấy cậu sinh viên! Nếu biết người này thấy Kiều Cầu liền táy máy tay chân như vậy thì đánh chết hắn cũng không dẫn Kiều Cầu lại đây.
Ngay lúc tay Pickett Lý muốn đụng tới Giang Triển Tâm, không biết Giang Triển Tâm làm cách nào, trên thực tế đúng là cấp tốc xoay tay ngược lên trên, khóa ngược cổ tay Pickett Lý lại. Lực của Giang Triển Tâm rất lớn, chỗ cổ tay bị nắm còn vang lên tiếng xương tay bị đè ép, mặt Pickett Lý tái đi tại chỗ.
Giang Triển Tâm liếc mắt nhìn hắn, lạnh lùng hỏi:
"Anh có ý gì?"
Pickett Lý còn chưa kịp trả lời, Kiều Cầu lại đột nhiên duỗi tay nắm chặt cánh tay Giang Triển Tâm, nhẹ nhàng kéo một cái, Giang Triển Tâm liền buông tay.
Xung quanh đột nhiên trở nên yên tĩnh, Lê Thượng từ đầu đến cuối vẫn luôn ngồi dựa lưng vào ghế, cũng nhịn không được mà đứng dậy, nhìn về phía bên này.
Bầu không khí nhất thời có chút khẩn trương.
Kiều Cầu tiến đến bên tai Giang Triển Tâm, thấp giọng nói gì đó. Giang Triển Tâm rút ra một điếu thuốc, không châm, chỉ dùng ngón tay nhẹ nhàng xoa, một lát sau bày ra động tác còn muốn ôm Kiều Cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Kiều đại bài - Quỷ Sửu
Roman d'amourTác giả: Quỷ Sửu Biên tập: cuopbienmap Thể loại: hiện đại, giới giải trí, niên hạ, chủ công văn Số chương: 115 chương Nguồn QT: khotangdammy-fanfic Vui lòng không repost truyện, không chuyển version các thể loại. Chân thành cảm ơn Văn án: Ngôi sao h...