Jake's POV
Lumipas ang ilang buwan...maayos naman ang relasyon namin ni Bea...Minsan may tampuhan pero naaayos naman din agad...may times din na nagseselos ako kasi may mga nagtatangka pa din umaligid sa kanya..pero she made it a point naman to assure na it is me whom she love..Kaso problema pa hindi pa namin nasasabi sa parents niya...nahihiya na nga ako e...Kasi syempre nagtiwala sakin yung parents niya tapos tinatago namin yung kung ano kami ngayon..Pero sabi ni Bea hahanap lang siya ng tamang pagkakataon at masasabi din niya yung relasyon namin....
Ngayon nasa byahe kami...may yearly outing kasi yung company nila at niyaya ako ni Bea na sumama para daw malaman ng mga katrabaho niya na she's taken so iwas selos na daw....Natawa nga ako....Pero nung nagpaalam kami kay Tito sinabi namin na para mabantayan ko din si Bea dun sa pupuntahan nila....
Pumayag naman si Tito..
Nakasandal lang sakin si Bea ngayon habang tinitingnan namin yung mga view sa daan...Sa may Batangas kasi kami pupunta...at sa ngayon tanaw na namin ang Taal Volcano...andito na kasi kami sa Tagaytay kaya mula dito tanaw yung taal volcano at taal lake..
Then after ng ilang oras nakarating na kami sa isang private beach resort ng amo ni Bea dito sa Calatagan...maganda naman...Nakakarelax at halatang well maintained ang lugar....
Hawak kamay lang kami ni Bea hanggang sa maihatid ko siya sa cottage niya...ako naman kasi sa katapat lang na kwarto...Pwede naman kasing mag tigitigisa kasi konti lang naman sina Bea....
Kaya hindi na kami mamomoroblema kung san kami tutulog..kasi ang dami naman ng cottage dito.....umupo lang si Bea ako naman tinanaw ko siya hanggang sa makaupo siya sa kama....binaba ko lang yung gamit niya tapos umupo ako sa tabi niya....
Tapos niyakap ko siya...Kasi si Bea medyo mahiyain pa siya sa officemates niya...kaya hanggang hawak lang ng kamay kami kanina kasi nga naiilang siya....
Bea: Gah....
Jake: Payakap lang...hindi kita mayakap kanina...tapos hindi din kita makiss..
*sabi ko sa kanya....habang hinihigpitan ko ang yakap ko sa kanya at marahan ko siyang hinalikan sa may pisngi niya..
Bea: sorry Gah...nahihirapan ka na ba sakin?
Jake: Mahal..hindi...namiss lang kita talaga..kasi diba hindi naman din tayo nagkita ng dalawang araw...
*naging busy kasi ako sa kompanya kaya talagang hindi kami nagkachance na magkita...
Bea: ano ba kasing inasikaso mo..baka nambabae ka dun ah..
Jake: imposible yan Mahal...kasi wala man ako sa tabi mo hawak mo naman ang puso ko...
*nilagay naman niya yung palad niya sa may pisngi ko...
Bea: sweet ng Gah ko....haiiii...uhm...pagbalik natin plano ko na sabihin kina Mommy na tayo na..nahihirapan na ako..ang hirap magpretend na magkaibigan lang tayo sa harap nila....
Jake: kung yan ang gusto mo...tama ka naman e..sana hindi sumama yung loob ni tito sakin....saka ni tita...
Bea: tingin ko naman hindi..botong boto kaya sila sayo Pangga..
Jake: talaga Mahal?
Bea: oo kaya wag ka magisip ng kung ano ano jan....tiwala ka lang...everthing will turn out to be just fine..
Jake: i hope so..para malaman na ng lahat na taken na yung mahal ko....
Bea: asuss...seloso ka kasi Gah..
Jake: e hindi mo naman ako masisisi diba....ayaw ko lang na may lumalapit sayo kasi you are mine now...
Bea: oo naman...wala na naman talaga...pero Uhm..Gah..nasabi mo na ba kay Tita?
Jake: hindi pa din..kasi hindi pa naman siya umuuwi e...si Dad naman nasa Bahrain pa din...baka itiming ko na andito sila pareho...
*nasa ibang bansa kasi ang parents ko..si Mommy sa Dubai..si Daddy sa Bahrain....kaya halos kami lagi ni Rina yung magkasama...pero dahil busy na din siya sa trabaho bihira na lang din..
Bea: do you think they will like me Gah?
Jake: ofcourse...they will love you..
*yumakap naman din siya sakin afternon...then...nagdecide kami na magrest muna..pumunta ako sa kwarto ko para matulog sana...sabi ko na.lang kay Bei e tawagin ako once na may kelangan siya...pumayag naman kasi antok din daw siya...ang aga kasi namin nagising dahil sa babayhe nga kami....
Hindi ko na namalayan ang oras....Basta narinig ko na lang na may kumakatok sa pinto...kaya binuksan ko...si Bea pala..at kakaligo niya lang...
Jake: bakit Mahal?
Bea: hala..kakagising mo lang?
Kaya pala hindi ka nasagot sa calls ko e..uhm..ligo ka na Gah...tapos punta tayo dun sa may unahan...andun daw yung pagkain...
jake: ok sige..uhm..pasok ka muna tapos hintayin mo ako...liligo ako ng mabilis...
Bea: ok...
*pinapasok ko muna siya tapos pinaupo ko siya sa may kama ko at nagdiretso na ako sa banyo..Grabe..nag iba nga yung atmosphere ko alam nyo ba...ang ganda kaya ng mahal ko...tapos ang sexy pa ng damit niya...haltered dress....tapos nakasandals lang....
Mabilis akong naligo para makalimutan ko ang kung ano man ang nararamdaman ko...Lalo pa at malamang gutom na si Bea..kaya dapat akong magmadali..
After ko maligo nagbihis na din ako sa loob para naman hindi awkward para kay Bea...nadatnan ko siya na nakaupo sa may kama tapos nanonood ng TV....nakatalikod siya sa pwesto ko kaya kitang kita ang makinis at maputi niyang likod...Siguro naramdaman niya na may nakatingin sa kanya kaya lumingo din siya agad...
Bea: oh..tapos ka na pala...uhm..so ano labas na tayo?
Jake: oo sige...baka gutom na ang Mahal ko..
Bea: yeah..im.hungry na nga...hindi na ko.ngbreakfast kanina ah..
Jake: bakit?
Bea: e nagmamadali kasi ako..baka dumating ka agad..tapos matagalan ka sa paghahantay sakin...
Jake: suss..ang Mahal ko talaga...ayos lang naman kaya..ayaw ko na nagpapagutom ka..masama sayo yan...baka magkasakit ka....
*lumapit naman siya sakin tapos hinawakan ang magkabila kong pisngi..ako naman hinawakan ko yung may bandang beywang niya...
Bea:opo..hindi na..
Jake: good....
*tapos i lowered my face and put my lips on hers.....Ito na naman yung nakakaadik na labi niya....she was kissing me back naman..then bumitaw na kami..kasi syempre baka kung san kami mauwi e...
After that magkasama na kaming lumabas tapos pumunta kami sa dining area ..andun naman yung mga friends ni Bea na hinihintay kami...
Matapos kumain nagaaya sana sila ng night swimming..pero para kasing feeling ko.pagod na ako..kaya sabi ko hindi na ako..ayaw naman din ni Bea..kaya bumalik na lang kami sa cottage...hinatid.ko pa nga siya sa room niya kasi sabi ko magpahinga na siya....
Matagal na akong nakahiga...pero hindi pa ako tulog....Nanonood ako ng Tv nung narinig ko na kumukulog pala.....kaya mabilis akong bumangon para puntahan si Bea sa kwarto niya...
Nakakailang katok pa lang ako nung bumukas ang pinto at sinalubong ako ng yakap ni Bea...medyo nanginginig na siya sa takot....
....
To be continued...
BINABASA MO ANG
KNA(Re-Published Version)
Fanfictionso here it is..the RePublished Version of Kaputol na Alaala May mga bagay na hindi natin inaasahan..na hindi natin iniisip na mangyayari...Buong akala natin lahat ayos na...na lahat perfect na..Na umaasa tayo na forever na...pero laging dumarating y...