C16-C19

47 2 0
                                    

CHƯƠNG 16: Bị nằm vùng vây quanh Gin


Kurokawa Rin lôi kéo Amuro Tooru một đường hướng phía sau thùng xe đi.

Hành khách đã bắt đầu có chút rối loạn, nhân viên bảo vệ vội vàng trấn an, càng không có chú ý bọn họ.

Kurokawa Rin bất động thanh sắc mà đem "Cuối cùng một tiết thùng xe giống như có khả nghi vật phẩm" nói truyền ra đi, không bao lâu, các hành khách sôi nổi hướng phía trước thùng xe dũng đi.

"Động tác nhanh lên đi, hành khách thuyết minh tình huống sau, nhân viên bảo vệ thực mau sẽ qua tới bài tra." Một khi có quyết định, Amuro Tooru cũng lập tức tiến vào trạng thái.

"Nơi này." Kurokawa Rin buông ra hắn, đi vào cuối cùng một quạt gió bên cạnh cửa.

"Năng thủ động mở ra sao?" Amuro Tooru nếm thử bẻ một chút.

"Cũng không phải không được." Kurokawa Rin gật đầu, "Chính là muốn tìm cái thích hợp nhảy xe vị trí."

"Trừ phi ngươi tưởng từ ngung điền kênh đào trên cầu nhảy sông, nếu không ở đâu nhảy không đại khác nhau đi?" Amuro Tooru bất đắc dĩ.

"Ngung điền kênh đào kiều?" Kurokawa Rin trong lòng vừa động.

"Ân...... Ân? Đúng rồi! Ngung điền kênh đào kiều cũng là Moriya Teiji thiết kế, hắn còn bởi vậy cầm năm đó tân nhân thưởng." Amuro Tooru nghĩ tới, "Có thể hay không đây là phạm nhân lựa chọn ở hoàn trạng đóng chỉ bom nguyên nhân?"

"Cái gì!" Kurokawa Rin sắc mặt rất khó xem, "Đi, lập tức nhảy! Vạn nhất xe điện trải qua đại kiều thời điểm liền tạc làm sao bây giờ!"

Tuy rằng ấn nguyên tác phỏng đoán, cái này tỷ lệ rất thấp, nhưng hắn cẩn thận quán, không nghĩ đi đánh cuộc kia 0.0001% tỷ lệ, vạn nhất hắn này chỉ con bướm phiến khởi gió lốc quá cường làm sao bây giờ?

Hai người liếc mắt nhìn nhau, một tả một hữu, hợp lực đem cửa xe mạnh mẽ bẻ ra một cái nhưng cung một người nghiêng người đi ra ngoài khe hở.

"Ngươi đi trước." Kurokawa Rin nói.

"OK." Amuro Tooru cũng không lãng phí thời gian, hoạt ra cửa xe, hít sâu một hơi, xem chuẩn điểm dừng chân, thả người nhảy xuống, rơi xuống đất đồng thời hợp với đánh mấy cái lăn đánh tan xung lượng.

Kurokawa Rin đi theo ra cửa, lại không có lập tức nhảy xuống, mà là một tay bái trụ xe điện ngoại sườn, đón lăng liệt gió mạnh, một chút đem mở ra cửa xe một lần nữa khép lại, lúc này mới nhảy xuống.

"Rin!" Amuro Tooru thở hồng hộc mà chạy tới, vẻ mặt kinh hồn chưa định, "Ngươi đang làm gì? Quá nguy hiểm!"

"Ta có nắm chắc." Kurokawa Rin giữ chặt hắn tay, mượn lực đứng lên, vẻ mặt rất bình tĩnh, "Không đem cửa xe đóng lại nói, xong việc cảnh sát sẽ hoài nghi có người nhảy xe."

"......" Amuro Tooru không lời gì để nói.

Tuy rằng là như vậy cái đạo lý, nhưng chúng ta đến tột cùng vì cái gì muốn nhảy xuống a, đơn thuần bởi vì không tín nhiệm cảnh sát, cảm thấy xe điện sẽ tạc sao?

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ