C243: Amuro Tooru thân phận

11 2 0
                                    

CHƯƠNG 243: Amuro Tooru thân phận


Thực chiến diễn tập kết thúc, chính là tự do ở boong tàu thượng tham quan thời gian.

Conan vừa mới mặc tốt áo cứu sinh, đã bị người một phen mang chạy.

"Mau mau mau! Bên kia có pháo đài!" Kuroba Kaito hô.

"Ta chính mình sẽ đi a!" Conan vẻ mặt tuyệt vọng.

"Ngươi quá chậm!" Kuroba Kaito đương nhiên nói.

Hạm thượng binh lính bắt đầu biểu thị đại pháo, xem đến bọn nhỏ từng đợt kinh ngạc cảm thán.

Conan nghĩ nghĩ, nếu tránh không khỏi, dứt khoát lôi kéo Kuroba Kaito cùng nhau tới rồi trong một góc.

"Làm gì, lặng lẽ lời nói?" Kuroba Kaito như hắn mong muốn mà ngồi xổm xuống dưới.

"Uy, ngươi cũng cảm thấy vừa rồi chính là diễn tập?" Conan đè thấp thanh âm hỏi.

"Không cảm thấy. Diễn tập sẽ không kinh động hạm trưởng." Kuroba Kaito lắc lắc đầu, nhưng lại nói, "Nhưng là, bọn họ nói hẳn là không sai đi, chính là bị hải lưu đẩy quá gặp nạn phế thuyền, sợ bóng sợ gió một hồi, cũng đừng lão nhớ thương. Lại nói, thác kia con phế thuyền phúc, thật sự ngư lôi quả nhiên so diễn tập đẹp đi?"

"Ta còn là cảm thấy có điểm không đúng, như thế nào như vậy xảo liền gặp được gặp nạn thuyền?" Conan nói.

Kuroba Kaito biết hắn nội tâm là Kudo Shinichi, đảo cũng không đem hắn nói đương tính trẻ con, nghiêm túc mà hỏi lại: "Kia nếu là chiếu ngươi nói không phải trùng hợp, là cố ý, kia có cái gì mục đích đâu?"

"Hôm nay buổi sáng tin tức ngươi chú ý tới không có?" Conan xả quá một cái khác đề tài.

"A, ngươi là nói cảng Maizuru xuất hiện mang theo nổ mạnh vật không rõ con thuyền sự?" Kuroba Kaito lập tức bừng tỉnh, "Ngươi cảm thấy giữa hai bên có quan hệ?"

"Ta còn không có nghĩ đến có quan hệ gì, nhưng ngươi không cảm thấy quá xảo sao?" Conan suy tư.

"Nói như vậy đảo cũng là." Kuroba Kaito nghĩ nghĩ, gật gật đầu.

"......" Conan lúc này mới phản ứng lại đây, hơi hơi sửng sốt, nghi hoặc nói, "Ngươi tin ta một cái tiểu hài tử nói?"

"Vì cái gì không tin?" Kuroba Kaito so với hắn càng nghi hoặc, "Ngươi nói ngươi, phán đoán người là ta. Có đạo lý ta liền tin, nói lung tung liền tính là cái đại nhân nói ta chẳng lẽ liền sẽ tin?"

"Hảo đi......" Conan nhìn hắn trong chốc lát, miễn cưỡng đồng ý.

"Hơn nữa, lần trước ở Kén bên trong, ngươi trinh thám vẫn là rất có ý tứ." Kuroba Kaito sờ sờ cằm, cười rộ lên.

"Như vậy a." Conan tâm cũng thả lỏng lại.

"Sau đó, chúng ta phải làm sao bây giờ?" Kuroba Kaito hứng thú bừng bừng hỏi.

"Làm sao bây giờ......" Conan vô ngữ, "Ngươi cũng tiếp thu đến quá nhanh đi! Hơn nữa chúng ta có thể làm cái gì......"

"Các ngươi hai cái, ở chỗ này lén lút làm cái gì đâu?" Đột nhiên, bên người truyền đến thanh lãnh giọng nữ.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ