CHƯƠNG 289: Đều là ta
Trở lại trong phòng thời điểm, phòng khách đã cơ bản khôi phục sạch sẽ, cứ việc sô pha, bức màn linh tinh vải dệt thượng còn tàn lưu vết bẩn, nhưng ít nhất đã có thể ngồi người.
Natalie cầm tân khăn lông ra tới, làm cho bọn họ thoáng rửa sạch một chút chính mình.
"Thoạt nhìn là có hảo hảo nói nói chuyện đâu." Morofushi Hiromitsu mỉm cười.
"A, nói đến rất vui sướng." Matsuda Jinpei gật đầu, lại đối dừng ở mặt sau cùng Kurokawa Rin nhướng mày, "Đúng không?"
"Ân." Kurokawa Rin cười cười.
"Các ngươi mấy cái, cõng ta làm chuyện tốt gì?" Furuya Rei hoài nghi mà nhìn xem cái này, lại nhìn xem cái kia.
Liền như vậy trong chốc lát công phu, không khí đều không giống nhau, đặc biệt là Matsuda, thật giống như...... Hai người bọn họ có cái chính mình không biết bí mật dường như.
"Uy uy, ngươi ăn bậy phi dấm cũng đừng ăn đến ta trên đầu tới." Matsuda Jinpei đen mặt.
"Đúng vậy, ngươi chính là sẽ cùng đồng sự đi tình lữ khách sạn nghỉ phép đâu, muốn ghen cũng không tới phiên ta." Furuya Rei mỉm cười.
"Như thế nào còn có chuyện của ta." Hagiwara Kenji cảm thấy thực oan uổng.
Giống như là ở cảnh giáo thời điểm, chỉ cần Matsuda cùng Furuya đánh lên tới hoặc là sảo lên, cuối cùng xui xẻo khẳng định là hắn cùng Hiromitsu.
"Các ngươi muốn hay không cũng đi rửa rửa? Nơi này có tân khăn lông, không ngại nói, cũng có thể trước xuyên Wataru quần áo." Natalie đi tới.
"Vậy phiền toái lạp." Hagiwara Kenji vui sướng mà nhấc tay.
"Không quan hệ, thay thế quần áo ta lập tức rửa rửa, ngày mai buổi sáng là có thể làm. Mà Hagiwara-kun cùng Matsuda-kun cũng không phải lần đầu tiên ngủ lại." Natalie cười khẽ, "Vừa lúc cơm trưa còn dư lại như vậy nhiều đồ ăn, ta cùng Wataru hai người ăn không hết liền lãng phí."
"Vậy quấy rầy." Ở Natalie trước mặt, liền tính Matsuda Jinpei cũng sẽ có vẻ ngoan ngoãn rất nhiều.
"Ngô...... Ta vấn đề không lớn, vốn dĩ cũng ở gần đây, trong chốc lát trực tiếp trở về hảo." Morofushi Hiromitsu nói, nhìn về phía Whisky tiểu tổ đồng bạn.
Này ba người...... Đều là khu vực tai họa nặng a.
Matsuda cùng Hagiwara xem Kurokawa Rin không vừa mắt, bánh kem đều hướng trên người hắn tạp, tuy rằng Kurokawa Rin thân thủ hảo, nhưng cũng ngăn không được bị viễn trình vây ẩu.
Đến nỗi Akai Shuichi cùng Furuya Rei...... Ân, kia hai hoàn toàn là cho nhau tạp ra tới.
Đương nhiên, bị uy ma quỷ khẩu vị rau cần bánh kem cùng ngọt chết bánh kem Matsuda đám người cũng muốn trả thù...... Chỉ là sau lại nhìn đến Zero bị khi dễ thảm, lại giúp hắn đi vây ẩu Akai, tóm lại là một hồi đại hỗn chiến.
"Nhưng là, các ngươi ba cái, buổi tối còn có hoạt động đi?" Morofushi Hiromitsu lo lắng nói.
"Ta liền biết sẽ như vậy, ở trong xe thả thay đổi quần áo." Furuya Rei biểu tình rất giống một con dào dạt đắc ý vẫy đuôi miêu, "Đương nhiên, không có hắn phân."
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...