C81: Sóng ngầm

11 1 0
                                    

CHƯƠNG 81: Sóng ngầm


Rời đi Tokyo tháp sắt thời điểm, tuyết dần dần hạ lớn.

"Nếu là vừa rồi có lớn như vậy tuyết liền phiền toái đâu." Moroboshi Dai cảm thán.

"Cũng là bọn họ thời vận không tốt." Kurokawa Rin một tiếng cười khẽ.

So sánh với tới, Morofushi Hiromitsu liền vận khí cực hảo. Đương nhiên, có phải hay không có thể vẫn luôn hảo đi xuống, còn phải xem Gin bên kia có thuận lợi hay không.

"Đi ăn bữa ăn khuya sao?" Hắn hỏi một câu.

"Hiện tại?" Moroboshi Dai ngẩn ra.

Buổi tối 8 điểm nửa, cái này điểm ăn bữa ăn khuya tựa hồ sớm điểm.

"Dù sao trở về cũng không có việc gì." Kurokawa Rin tùy ý nói một câu, lại ở trong lòng nói tiếp: Có lẽ còn sẽ vừa vặn gặp được một con cháy Gin.

Hà tất đâu?

"Đi đâu?" Moroboshi Dai đem trang súng ngắm cầm bao ném vào xe ghế sau.

"Ngươi đề cử đi." Kurokawa Rin nói, lại bổ sung một câu, "Có thể nhiều tống cổ điểm thời gian."

"Kia đi quán bar hảo, lần trước cùng Scotch đi qua, cũng không tệ lắm, sẽ không thực hỗn loạn." Moroboshi Dai nghĩ nghĩ nói.

"Hành." Kurokawa Rin sải bước lên xe.

Moroboshi Dai tuyển quán bar có cái thực lãng mạn tên, kêu "Hoa anh đào chi luyến", quang xem tên còn tưởng rằng là quán cà phê.

Đẩy cửa đi vào, bên trong cũng không có nào đó quán bar cái loại này mĩ loạn, sân khấu thượng ca sĩ ôm đàn ghi-ta, xướng chính là một đầu nước Mỹ nông thôn dân dao. Trầm thấp trữ tình, dưới đài bầu không khí cũng an an tĩnh tĩnh, cũng không sẽ làm người cảm thấy ồn ào.

"Nơi này không tồi." Kurokawa Rin khen.

"Vì lần trước cái kia nhiệm vụ, Scotch ở chỗ này đương ca sĩ, xướng nửa tháng." Moroboshi Dai nhún vai, đi vào quầy bar biên, "Một ly Rye."

"Cho ta một ly Bourbon." Kurokawa Rin ở hắn bên cạnh ngồi xuống.

"Vẫn là bộ dáng cũ, chỉ uống Bourbon a." Moroboshi Dai nói.

"Ai kêu ta hiện tại chỉ thích Bourbon đâu." Kurokawa Rin nhưng thật ra thản nhiên tự đắc.

Moroboshi Dai lắc đầu, chỉ là bưng lên bartender đưa lên tới Rye Whiskey uống một ngụm, không tỏ ý kiến.

Cấp trên bất công lại không phải một ngày hai ngày, lý luận hữu dụng sao? Vô dụng.

Thực hảo, kết thúc.

"Ta đi tranh toilet." Chờ trên đài một khúc kết thúc, Moroboshi Dai ly tòa.

Kurokawa Rin lười biếng mà vẫy vẫy tay, căn bản không thèm để ý.

Moroboshi Dai vòng qua đám người, đi vào toilet, chậm rì rì mà xong việc, ra tới mở ra vòi nước, cẩn thận rửa tay.

Cách trong chốc lát, một cái tóc nâu bích mắt, rõ ràng là con lai thanh niên từ cách gian ra tới, tuyển hắn bên cạnh vòi nước rửa tay.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ