C142-C146

49 3 0
                                    

CHƯƠNG 142: Lại tập kết!


"Cho nên nói, rốt cuộc sao lại thế này?" Morofushi Hiromitsu lại hỏi một lần.

"Nga, chính là ta không đã nói với ngươi sao?" Kurokawa Rin ngẩng đầu xem hắn, sắc mặt bình tĩnh, "Ta quyền thế địa vị, nơi phát ra với ta là thực nghiệm trên cơ thể người sản vật, ta là BOSS tuyển định vật chứa."

"Ngươi......" Morofushi Hiromitsu hoàn toàn thất thanh.

Thực nghiệm trên cơ thể người? Sherry chính là nghiên cứu viên, hắn ở tổ chức mấy năm, không ngừng một lần nhận được quá đem thực nghiệm thể đưa đi phòng thí nghiệm, hoặc là bắt giữ trốn đi thực nghiệm thể linh tinh nhiệm vụ, tận mắt nhìn thấy quá những cái đó thực nghiệm thể thảm trạng. Cũng cũng chỉ có lúc ấy, hắn mới có Sherry rốt cuộc cũng là tổ chức thành viên thật cảm.

Cứ việc, hắn không ngừng một lần nhận thấy được Sherry lạnh nhạt mặt ngoài hạ động dung cùng không đành lòng.

Nhưng hắn nằm mơ cũng không thể tưởng được, như vậy cường đại Kurokawa Rin, nắm giữ tổ chức thực quyền, cùng Rum địa vị ngang nhau, liền Gin đều phải thoái nhượng Kurokawa Rin, thế nhưng chính mình chính là thực nghiệm thể.

Hơn nữa thoạt nhìn, Zero tựa hồ là biết chuyện này, thậm chí hiểu biết Kurokawa Rin làm thực nghiệm thể một ít tao ngộ. Loại này cảm xúc lộ ra ngoài, tuyệt không phải gần nghe người ta nói khởi, mà là chính mắt gặp qua! Là ở hắn rời đi này ba năm sao.

"Chuyện này, chờ đủ người ta lại cùng nhau nói đi." Kurokawa Rin sờ sờ Amuro Tooru tóc vàng.

"Còn có ai?" Amuro Tooru hỏi.

"Kêu Rye cùng nhau tụ cái cơm, đều ba năm." Kurokawa Rin từ hắn áo khoác trong túi lấy ra di động, ngoài ý muốn phát hiện Conan thế giới thế nhưng đã nhảy lên tới rồi smart phone thời đại —— rất không tồi, chờ hạ đi trước mua cái di động.

Mà hiện tại, hắn ấn sáng màn hình, nhìn mặt trên bốn vị mật mã, chỉ tự hỏi một cái chớp mắt, liền đưa vào Aqua Crystal nổ mạnh ngày.

Màn hình chợt lóe, tiến vào chủ giao diện.

Amuro Tooru nguyên bản đang muốn nói cho hắn mật mã, nhưng lại cảm thấy cái kia con số quá bại lộ tâm tư, có chút cảm thấy thẹn, nhưng chần chờ một cái chớp mắt, người này cũng đã đem mật mã phá.

"Đúng rồi, ngày mai...... Ngày nào trong tuần?" Kurokawa Rin đã từ thông tin lục điều ra Rye dãy số, đột nhiên nhớ tới, nếu về tới Conan nguyên niên, lại đến thích ứng cái này lung tung rối loạn thời gian tuyến.

"Thứ tư." Amuro Tooru thuận miệng đáp.

"......" Kurokawa Rin trầm mặc.

Di động thời gian thượng rõ ràng biểu hiện hôm nay là thứ sáu.

Hảo đi, hỏi chính là kha học.

Hắn trực tiếp cấp Akai Shuichi đã phát điều bưu kiện: 【 Ngày mai giữa trưa 11 giờ, Kurokawa thư đi, tiểu tổ tụ hội. Mang lên ta gởi lại "Pandora chi hộp". —— Japanese Whisky】

"Kêu hắn làm gì." Amuro Tooru oán giận.

"Được rồi, Rye lại không thật sự giết Scotch, còn bị ngươi nhằm vào ba năm không dám đánh trả, ngươi buông tha hắn đi." Kurokawa Rin bất đắc dĩ cười cười.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ