CHƯƠNG 326: Tới bị đánh!
"Ân......"
"Ngủ tiếp trong chốc lát."
"Không được...... Ta muốn đi làm."
"Thượng cái gì ban...... Hiromitsu nói, ngươi đã nửa tháng không nghỉ phép."
"Ta còn có rất nhiều công tác...... Buông tay!"
Kurokawa Rin rốt cuộc cưỡng bách chính mình mở to mắt, nhìn đến chính là nhà mình người yêu vô tình bóng dáng.
Tiểu mạch sắc vai lưng thượng, còn tàn lưu gặm cắn quá dấu vết, ánh mặt trời xuyên thấu qua khe hở bức màn chiếu tiến vào, ở chăn thượng lưu lại loang lổ bóng dáng.
"Mau đứng lên." Furuya Rei nhặt lên trên mặt đất áo ngủ ném ở trên mặt hắn, vẻ mặt lạnh nhạt, "Sân huấn luyện, ngày hôm qua nói tốt."
Kurokawa Rin một phen túm hạ áo ngủ ném đến một bên, không thể tưởng tượng mà dùng một ngón tay chọc chọc hắn hõm eo, "Ngươi cư nhiên còn muốn đánh nhau? Ta ngày hôm qua có phải hay không nỗ lực đến còn chưa đủ?"
"Tê ——" Furuya Rei đảo trừu một hơi, "Bang" một chút chụp bay hắn tay, quay đầu lại căm tức nhìn hắn, "Ta không nghĩ đánh nhau, chỉ nghĩ xem ngươi bị tấu!"
"...... Ha." Kurokawa Rin chớp chớp đôi mắt, ủy khuất.
"Ta còn không có nguôi giận đâu, đừng tưởng rằng có thể hỗn qua đi." Furuya Rei một tiếng cười lạnh.
Kurokawa Rin thở dài, chợt ngồi dậy, từ phía sau ôm chặt hắn eo, đem người kéo trở về nhét trở lại trong ổ chăn.
"Ngươi làm gì!" Furuya Rei khó thở.
"Dù sao Hiromitsu đều giúp ngươi xin nghỉ, buổi chiều lại đi." Kurokawa Rin cọ cọ hắn sau cổ.
"Hiro giúp ta xin nghỉ? Khi nào?" Furuya Rei nghi hoặc.
"Ngày hôm qua." Kurokawa Rin đáp.
"......" Furuya Rei trầm mặc một chút, khuỷu tay đột nhiên sau này đánh tới.
Kurokawa Rin một tiếng kêu rên, không chỉ có không buông tay, ngược lại ôm đến càng khẩn.
"Buông tay, ta eo đau!" Furuya Rei tức giận mà trừng hắn.
"Ta cho ngươi xoa." Kurokawa Rin một tiếng cười nhẹ.
"Ai muốn ngươi...... Ha ha ha...... Hảo ngứa, đừng chạm vào!" Furuya Rei cả người cười thành một đoàn.
"Trốn cái gì." Kurokawa Rin đem người kéo trở về, một chút mát xa cứng đờ cơ bắp.
Đúng lúc này, cửa phòng đột nhiên bị người một phen đẩy ra.
"Amuro ca ca! Morofushi cảnh sát nói ngươi hôm nay nghỉ ngơi, ngươi không......" Conan đứng ở cửa, nói đến một nửa, mặt sau ngạnh sinh sinh nghẹn trở về.
"Ân?" Kurokawa Rin phát ra một tiếng giọng mũi.
"...... Rin?" Conan trợn mắt há hốc mồm, ngay sau đó nhảy dựng lên, "Ngươi chừng nào thì trở về!"
"Ngô, ngày hôm qua." Kurokawa Rin ngáp một cái, "Có việc?"
"Có việc gì đó......" Conan vẻ mặt hắc tuyến mà quát, "Amuro ca ca thỉnh nghỉ bệnh, ta sợ hắn công tác quá liều mạng, thân thể chịu đựng không nổi trở về nhìn xem, ai biết các ngươi...... Các ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...