CHƯƠNG 175: Ngươi là của ta quang
"Callas, ngươi đối công an bộ cột cờ rốt cuộc có cái gì chấp niệm?" Morofushi Hiromitsu hỏng mất, "Hơn phân nửa đêm, đem một cái chết trầm đại nam nhân quải đến cột cờ thượng, ngươi biết ta muốn phí nhiều ít sự!"
"Ta thích công an bộ cột cờ." Kurokawa Rin kiên trì.
Morofushi Hiromitsu:......
"Callas, ta nghe nói qua tên này." Kudo Yukiko cười tủm tỉm mà nói, "Ta còn suy đoán quá Callas là như thế nào lướt qua theo dõi đem phạm nhân quải đến công an bộ môn khẩu cột cờ thượng, Yusaku cũng chỉ là cười."
"Như vậy, lần này vẫn là phiền toái Yukiko tiểu thư." Kurokawa Rin cười nói.
"Không thành vấn đề đâu." Kudo Yukiko so cái thắng lợi tư thế, "Đồ vật ta đều mang đến, tùy thời có thể nga."
"Đa tạ." Kurokawa Rin quay đầu nói, "Rye, ngươi cùng Yukiko tiểu thư đi tầng hầm ngầm đi, tiểu tâm nhìn điểm. Rốt cuộc là tổ chức thành viên, liền tính một cái mất trí nhớ, một cái bó, cũng không phải vô hại."
"Ta biết." Akai Shuichi gật đầu, một tay nhắc tới Kinobi.
Kudo Yusaku cũng đứng dậy gật gật đầu, đi theo thê tử cùng nhau xuống lầu.
"Ta nói, chúng ta phòng, mấy năm nay không bị ngươi cùng Rye cấp hủy đi đi?" Kurokawa Rin lại hỏi một câu.
"Đương nhiên không có!" Furuya Rei trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Ta đây nghỉ ngơi trong chốc lát, hai vị đầu bếp, phiền toái các ngươi làm cơm trưa?" Kurokawa Rin cười nói.
"Đã biết, hảo ta đi lên kêu ngươi." Furuya Rei biết hắn chi khai Rye, lại làm hắn cùng Hiromitsu đi nấu cơm, chính là vì cho bọn hắn một chỗ cơ hội. Trong lòng ấm áp, biểu tình cũng càng nhu hòa.
"Chúng ta đến đi mua đồ ăn." Morofushi Hiromitsu thở dài, "Ngươi không thể trông cậy vào Rye sống một mình trong phòng, trừ bỏ rượu cùng mì gói còn có khác có thể ăn đồ vật."
Furuya Rei "Phốc" một tiếng cười, nói thanh "Chờ ta trong chốc lát", xoay người vào toilet, vài phút sau ra tới, một đầu tóc vàng cũng biến thành màu đen, lại khấu thượng đỉnh đầu mũ lưỡi trai: "Đi thôi."
Hai người rời đi an toàn phòng, theo quen thuộc lại xa lạ đường nhỏ đi hướng phụ cận siêu thị.
"Bên này cũng biến hóa không ít đâu." Furuya Rei cảm thán.
"Năm trước tân tu một cái tiểu khu, hủy đi không ít nhà cũ, có chút thụ một lần nữa loại quá." Morofushi Hiromitsu êm tai mà nói, hiển nhiên đối bên này biến hóa rõ như lòng bàn tay.
Furuya Rei đi ở hắn bên người, trầm mặc trong chốc lát, bỗng nhiên nói: "Hiro, ta tìm được hắn."
"Ân?" Morofushi Hiromitsu không minh bạch, "Ngươi tìm được ai?"
"Trước kia ta cùng ngươi đã nói, liền ở nhận thức ngươi không lâu trước đây gặp được tiểu ca ca." Furuya Rei mỉm cười lên.
"Chính là ngươi mấy năm nay vẫn luôn ở tìm người?" Morofushi Hiromitsu khiếp sợ mà nhìn hắn, "Ngươi...... Khi nào tìm được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...