C36-C40

27 2 0
                                    

CHƯƠNG 36: Thiên vị


Beika bệnh viện.

Moroboshi Dai dựa vào đầu giường, nhìn như hai mắt phóng không mà nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ không trung, trong đầu lại ở không ngừng tự hỏi.

Ngày hôm qua FBI đã đưa tới tình báo, đụng phải hắn người kia, rất có khả năng cũng cùng cái kia tổ chức có quan hệ, chỉ cần có thể xác định tai nạn xe cộ xác thật là cái ngoài ý muốn, kia đâm lao phải theo lao, trực tiếp từ Kurokawa Rin bên này vào tay cũng không phải không thể.

Chỉ là, đối phó nam nhân cùng đối phó nữ nhân hoàn toàn không giống nhau, FBI hoa hai năm thời gian sưu tập Miyano Akemi tình báo, hiện tại toàn phế đi không nói, mấu chốt là bọn họ đối Kurokawa Rin người này không hề hiểu biết, mặt ngoài có thể tra được tư liệu nhìn cũng không thấy gì.

Người nam nhân này sẽ thích, hoặc là nói, sẽ thưởng thức loại nào người? Như thế nào mới có thể không dấu vết mà để lộ ra chính mình muốn gia nhập tổ chức tâm tư?

Đầu tiên, hắn cần thiết ở xuất viện trước làm tốt một cái được không kế hoạch, sau đó lập tức làm FBI điều chỉnh hắn giả thân phận.

Thời gian này thực khẩn, xuất viện khi khả năng chính là hắn cuối cùng một lần nhìn thấy Kurokawa Rin cơ hội.

Nhưng mà, hắn nhìn Midorikawa Akira vì hắn bận trước bận sau làm kiểm tra, lấy báo cáo đơn, cùng bác sĩ câu thông, trong lòng lại thập phần phức tạp.

Người này, cũng là tổ chức thành viên sao? So với Kurokawa Rin, Midorikawa Akira có vẻ không hề công kích tính, ánh mặt trời ôn hòa, tính cách cực hảo.

Người như vậy, thấy thế nào đều không giống như là phạm tội tổ chức người —— đương nhiên, nếu hắn là, còn có thể ngụy trang thành cái dạng này, kia kỹ thuật diễn cũng thật tốt quá điểm.

"Moroboshi-kun, thực nhàm chán sao?" Midorikawa Akira quan tâm nói, "Muốn hay không ta cho ngươi mua quyển sách tới?"

"Tốt, cảm ơn." Moroboshi Dai gật gật đầu, nho nhã lễ độ, "Ngươi cũng vội sáng sớm thượng, nghỉ ngơi một chút đi, hoặc là...... Có thể bồi ta trò chuyện?"

"A, Moroboshi-kun tưởng liêu cái gì đâu?" Midorikawa Akira tại mép giường ngồi xuống, cho hắn đổ một ly nước ấm.

"Đều có thể." Moroboshi Dai có chút buồn rầu nói, "Chính là...... Có điểm tịch mịch."

"Ân, ta đây phương tiện hỏi một chút Moroboshi quân như thế nào sẽ bị đụng vào sao? Nghe nói là làm lơ đèn tín hiệu đi ngang qua đường cái đâu." Midorikawa Akira nghĩ nghĩ mở miệng.

"Cái này a, lại nói tiếp có điểm ngượng ngùng, kỳ thật...... Ta vừa mới thất tình." Moroboshi Dai ở trong lòng đối Jodie nói một tiếng xin lỗi.

"Xin lỗi, xin lỗi, sớm biết rằng liền không đề cập tới cái này." Midorikawa Akira vẻ mặt xấu hổ.

"Không quan hệ, thiếu chút nữa đã chết một lần, ta cũng tưởng khai." Moroboshi Dai trấn an mà cười cười, lại lần nữa đối "Bị chia tay" Jodie xin lỗi, "Ta bạn gái ghét bỏ ta không có tiền không công tác, không thể cho nàng cuộc sống an ổn...... Chờ ta hảo, sẽ đi tìm công tác, rốt cuộc sinh hoạt luôn là muốn tiếp tục sao."

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ