CHƯƠNG 45: Mười chín thiên luyến ái
Amuro Tooru không hiểu chính là định chế một phen khóa, sao có thể như vậy phiền toái, không đều là khóa sao? Ven đường tiệm kim khí tùy tiện mua một tay đem quân khóa lại có cái gì khác nhau, chỉ cần có thể khóa chặt không bị người mở ra không phải được rồi?
"Tooru, ngươi xem cái này đẹp hay không đẹp?" Kurokawa Rin đem hắn kéo trở về, cầm một trương thiết kế đồ cho hắn xem.
Amuro Tooru: Tha thứ ta nhìn không ra có cái gì đặc biệt.
"Liền...... Khá tốt?" Hắn chần chờ một chút nói.
"Vậy như vậy làm." Kurokawa Rin thỏa mãn gật đầu.
"Cái kia...... Mặt trên hoa văn là có ý tứ gì?" Amuro Tooru nghi hoặc mà chỉ vào khóa lại đồ, một vòng tròn, bên trong là một chi...... Màu đỏ Calla Lily?
"Đây là ta." Kurokawa Rin chỉ chỉ Calla Lily, sau đó lại chỉ chỉ bên ngoài vòng, "Cái này Zero, là ngươi."
"Vì cái gì?" Amuro Tooru tâm đột nhiên nhảy một chút, vì cái gì hắn cư nhiên sẽ biết "Zero" tên này? Quá mức khiếp sợ thế cho nên xem nhẹ Calla Lily ý nghĩa.
"Ngươi xem, ngươi kêu Tooru, trong suốt còn không phải là cái gì nhan sắc đều không có sao? Cái gì đều không có, chính là Zero." Kurokawa Rin nghiêm túc giải thích.
"......" Amuro Tooru không lời gì để nói, cuồng loạn tim đập dần dần bình phục xuống dưới, nhưng tổng cảm thấy còn có cái gì không đúng.
Đảo không phải nói cái này giải thích có vấn đề, chính là bởi vì quá không thành vấn đề, thật giống như là...... Chính hắn chuẩn bị, nhằm vào ngày nào đó "Zero" tên này bại lộ khi hoàn mỹ giải thích.
Nhưng mà bị người khác nói ra lúc sau, liền nào nào đều không thích hợp.
"Hảo, đi rồi, chúng ta ngày mai lại đây lấy." Kurokawa Rin lưu lại bản vẽ cùng tiền đặt cọc, đối với lão thợ khóa Ronald nói tạ, lôi kéo người ra cửa.
Ronald làm người chế tạo cả đời tình yêu khóa, sớm thấy nhiều loại này biệt biệt nữu nữu tiểu tình lữ, hai cái nam cũng không phải không có, cười tủm tỉm mà triều bọn họ phất tay.
Ai, tuổi trẻ thật tốt a.
Bất quá, hao phí quá nhiều thời gian, hôm nay khẳng định là không kịp đi Viện bảo tàng Louvre cùng Nhà thờ Đức Bà Paris.
Kurokawa Rin nhìn nhìn thời gian, lôi kéo Amuro Tooru lên xe, hướng chiến thần công viên phương hướng đi.
"Đúng rồi, nước Pháp khu bên này, kế tiếp sẽ làm sao?" Amuro Tooru một tay đáp ở rộng mở cửa sổ xe thượng, giống như tùy ý hỏi.
"Không biết, ta lười đến quản." Kurokawa Rin trả lời đến càng tùy ý, "Ta là BOSS phái đến Nhật Bản khu, nước Pháp khu sự vốn là không nên ta quản, có một số việc, biết được quá nhiều không chỗ tốt."
Amuro Tooru mơ hồ từ hắn lời nói nghe ra một tia nhàn nhạt cảnh cáo, trong lòng cả kinh, tức khắc đem đề tài xóa qua đi: "Vậy ngươi nghỉ phép thời gian dài như vậy, Nhật Bản sự cũng không cần phải xen vào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...