C319: Furuya Rei cần thiết biết đến sự

5 1 0
                                    

CHƯƠNG 319: Furuya Rei cần thiết biết đến sự


Trên bầu trời u ám quay cuồng, không khí nặng nề.

Hoàng hôn biệt quán đại môn rộng mở, phảng phất không nói gì mời.

"Rum còn đang đợi chúng ta." Furuya Rei một tiếng cười lạnh, khi trước hướng bên trong đi đến.

"Cẩn thận." Kurokawa Rin không cản hắn, chỉ là đi ở hắn bên người, một bên nói, "Hoàng hôn biệt quán đã từng thuộc về Karasuma Renya , Rum tuổi trẻ khi liền đi theo hắn, không chuẩn từ trong tay hắn được đến quá cái gì tư liệu. Hắn đối Hoàng hôn biệt quán quen thuộc trình độ chưa chắc liền so chỉ ghé qua hai lần chúng ta thấp."

"Ta biết." Furuya Rei gật đầu.

Đại môn nội, là rộng lớn trung đình.

Đột nhiên, kiến trúc cửa có cái gì chợt lóe mà qua.

Furuya Rei phản ứng thực mau, giơ tay chính là một thương.

"Sách, chạy sao." Hắn nói thầm nói.

"Chờ một lát." Kurokawa Rin phất tay ý bảo một chút, ấn tai nghe chốt mở.

"Kurokawa, chúng ta phát hiện hai chiếc xe. Tính ra Rum nhân thủ liền hắn ở bên trong, nhiều nhất không vượt qua 10 người." Morofushi Hiromitsu trên eo hệ dây an toàn, ngồi ở cửa khoang khẩu, giơ kính viễn vọng đi xuống xem, một chân đều đáp ở bên ngoài, xem Conan kinh hồn táng đảm, sợ phi cơ một cái xóc nảy liền sẽ bị vứt ra đi.

"Đã biết." Kurokawa Rin lên tiếng, cắt đứt liên hệ.

10 người, phía trước Rei xử lý hai cái, lại diệt trừ Rum, còn có —— 7 cái.

Còn ở suy tư, chỉ nghe sau lưng vang lên tiếng súng. Ngay sau đó hét thảm một tiếng, biệt quán 2 lâu trên nóc nhà lăn xuống xuống dưới một người.

"6 cái." Akai Shuichi buông xuống tay phải súng lục.

Furuya Rei thực khó chịu mà "Hừ" một tiếng.

Hồi lâu, không còn có tiếng động.

Kurokawa Rin cùng Furuya Rei đi đầu, trung gian là Matsuda Jinpei, Akai Shuichi áp sau, lẫn nhau chi gian kéo ra một khoảng cách, chậm rãi đi vào phòng trong.

Bởi vì là một thế kỷ trước nhà ở, bên trong lấy ánh sáng cũng không tính hảo, hơn nữa vốn là âm trầm thời tiết, phòng trong không có bật đèn, có vẻ có chút quỷ khí dày đặc.

Khoảng cách Kurokawa Rin bọn họ lần trước đã tới lại có không ít nhật tử, không người quét tước mặt bàn cùng sàn nhà cũng đều phô một tầng mỏng hôi. Lưu lại một chuỗi lung tung rối loạn dấu chân, một đường kéo dài đến đi thông lầu hai thang lầu.

"Mặt trên sao?" Furuya Rei ngẩng đầu, nhưng tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng.

"Nếu muốn trang bom, phía dưới tương đối thích hợp —— này biệt thự, có tầng hầm ngầm đi?" Matsuda Jinpei mở miệng.

"Có." Kurokawa Rin khẳng định gật đầu, tự hỏi một chút, nói, "Phân công nhau hành động. Rei, ngươi cùng Akai đi trên lầu, ta cùng Matsuda đi tầng hầm ngầm."

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ