CHƯƠNG 281: Biệt lai vô dạng
Di động vẫn luôn vang đến quải rớt, trước sau không người tiếp nghe.
Conan nhìn chằm chằm di động nhìn trong chốc lát, ngón tay đã ấn tới rồi Morofushi Hiromitsu số di động thượng. Nhưng mà, vừa nhấc đầu, vừa lúc xuyên thấu qua pha lê, cùng mặt triều bên này Kurokawa Rin tầm mắt tiếp xúc một cái chớp mắt, phím quay số liền không ấn xuống đi.
Kurokawa Rin sờ sờ vành tai, không tiếng động mà thở dài.
Conan tiếp cận hắn 10 mét trong vòng, hệ thống liền báo nguy qua. Không hổ là thế giới chi tử, tổng hội làm hắn gặp được các loại chủ tuyến tương quan sự, trốn đều trốn không thoát.
Cầm lấy di động, hắn trực tiếp đã phát một cái tin nhắn.
Conan cầm ở trong tay di động chấn động, tin nhắn tự động mở ra:
【 Trở về. —— Rin 】
Hắn mím môi, ngắn gọn mà hồi phục:
【 Amuro ca ca điện thoại đánh không thông. 】
Kurokawa Rin nhìn này tin nhắn hai giây, trên mặt lộ ra một tia vi diệu.
Có thể cùng Akai Shuichi đánh nhau đánh tới thoát lực, hiện tại cũng không biết là tình huống như thế nào, không rảnh lo tiếp điện thoại nói, phỏng chừng di động cũng không ở bên người...... Tính, thật muốn có tình huống như thế nào, còn có Akai Shuichi ở.
"Làm sao vậy?" Gin thuận miệng hỏi.
"Không có việc gì, trong nhà hài tử hỏi ta khi nào trở về." Kurokawa Rin dường như không có việc gì mà hồi tin nhắn:
【 Hắn không có việc gì, ta sẽ dẫn hắn trở về. —— Rin 】
Conan nhìn tin nhắn, biểu tình phức tạp.
Rin...... Có phải hay không biết Amuro ca ca đã xảy ra chuyện, cho nên mới sẽ cùng Gin tiếp xúc? Thật sự sẽ không có việc gì sao......
Thực mau, đệ nhị điều tin nhắn ngay sau đó mà đến: 【 Trở về chờ ta. —— Rin 】
Conan trầm mặc một chút, làm bộ giống như người không có việc gì, đi ngang qua Iroha sushi cửa hàng, tiếp tục đi phía trước đi, theo sau bát thông Morofushi Hiromitsu điện thoại, đem sự tình giải thích một lần.
Morofushi Hiromitsu phí điểm kính mới lý giải tiểu hài tử kịch bản: Amuro Tooru khả năng bị Shirakawa Yoshikazu mang đi, điện thoại không thông, có nguy hiểm. Kurokawa Rin vì thế ở cùng Gin tiếp xúc, nghĩ cách cứu viện.
Này đều cái gì cùng cái gì?
Hắn dở khóc dở cười một hồi lâu, bất đắc dĩ mà mở miệng: "Conan, Kurokawa tiên sinh không phải nói không có việc gì sao? Ngươi cũng hơi chút tin tưởng một chút ngươi người giám hộ đi. Hơn nữa gần nhất Shirakawa Yoshikazu sẽ không xuất hiện, ngươi nhất định là hiểu lầm cái gì."
"Thật sự?" Conan trước thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ta đi hỏi thăm một chút Bourbon hành tung, tóm lại, ngươi nghe Kurokawa tiên sinh nói về trước gia......" Morofushi Hiromitsu dặn dò.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
MizahTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...