C200-C201

21 2 0
                                    

CHƯƠNG 200: Ba năm trước đây sân thượng


"Ai, sushi dấm đã không có sao?" Conan kinh ngạc mà nói.

Siêu thị quầy thu ngân nữ hài khom lưng xem hắn, cười tủm tỉm mà nói: "Đúng vậy, tiểu bằng hữu, cửa hàng trưởng quên nhập hàng, thật là xin lỗi nha."

"Cảm ơn." Conan đi ra siêu thị, gãi gãi đầu, chợt nhớ tới mặt sau trên đường tựa hồ tân khai một nhà cửa hàng tiện lợi, từ chung cư bên cạnh ngõ nhỏ xuyên qua đi nói thực mau liền đến.

"Hy vọng bên kia có Amuro ca ca bình thường mua cái kia thẻ bài." Hắn thở dài, nhìn đến đèn xanh, vội vàng xuyên qua đường cái, chui vào hẻm nhỏ.

Này kỳ thật là hai tòa chung cư trung gian hình thành ngõ nhỏ, ánh sáng tối tăm, ngày thường rất ít có người trải qua.

Conan đi rồi vài bước, liền thấy một chiếc ngừng ở ven đường xe ——

Màu đen Porsche A356.

Đây là...... Gin xe?

Conan sắc mặt nháy mắt trắng bệch, tả hữu nhìn xem, không nhìn thấy có người, lập tức một trận chạy chậm rời xa xe, lập tức lao ra ngõ nhỏ mới phun ra một hơi.

Không phải hắn tưởng buông tha Gin manh mối, chỉ là vị trí này khoảng cách bọn họ chung cư thật sự thân cận quá, lần trước trang trộm nghe khí đã làm tổ chức theo dõi Amuro Tooru, lần này quyết không thể lại hành động thiếu suy nghĩ.

Ngõ nhỏ một chỗ khác chính là náo nhiệt đường phố.

Conan thở hổn hển khẩu khí, dựa vào cột điện, lấy ra di động gọi điện thoại: "Midorikawa cảnh sát, ta là Conan!"

"Conan-kun, làm sao vậy?" Morofushi Hiromitsu đang ở sửa sang lại Siêu đạo chích KID hồ sơ, nhận được điện thoại, nghe được truyền đến cái loại này tức muốn hộc máu thanh âm, nghi hoặc nói, "Ra chuyện gì, chậm rãi nói."

"Ta ở nhà của chúng ta dưới lầu thấy Gin xe!" Conan nói.

"......" Morofushi Hiromitsu hắc tuyến.

Gin sao có thể đem xe đình tới đó đi, chẳng lẽ Kurokawa Rin vì muốn bớt việc, trực tiếp đem Gin kêu lên chính mình gia nghị sự?

"Midorikawa cảnh sát, tổ chức còn sẽ đối Amuro ca ca bất lợi sao?" Conan khẩn trương hỏi.

Morofushi Hiromitsu đỡ trán, chỉ nghĩ nói, bọn họ không dám. Tổ chức không ai dám trêu chọc Bourbon. Nhìn xem Gin trên mặt cái kia sẹo a, nào còn có cái thứ hai giống Gin như vậy dũng!

"Midorikawa cảnh sát, ngươi đang nghe sao? Vẫn là hiện tại không có phương tiện?" Conan hỏi.

"Không quan hệ." Morofushi Hiromitsu hít sâu một hơi, trầm ổn mà nói, "Công an vẫn luôn có giám thị nhà các ngươi phụ cận, ta đáp ứng ngươi, tuyệt đối bảo đảm an toàn —— ngươi không có làm chuyện gì đi?"

"Không có." Conan lập tức nói.

"Thực hảo, ngươi coi như không biết, ta sẽ làm giao thông bộ theo dõi chiếc xe hành tung." Morofushi Hiromitsu dặn dò.

"Ta đã biết, vậy phiền toái......" Conan dò ra đầu hướng ngõ nhỏ nhìn xung quanh liếc mắt một cái, nhưng nhìn đến cảnh tượng làm hắn trợn mắt há hốc mồm, câu nói kế tiếp cũng quên nói.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ