CHƯƠNG 183: Thù lao
Sáng sớm hôm sau, đỉnh hai cái quầng thâm mắt Conan đánh ngáp đi vào phòng khách.
Trên bàn cơm đã dọn xong bữa sáng, cũng không phải giống ngày thường giống nhau đặt ở cùng nhau, mà là phân thành năm phân, dùng hồng sơn mộc khay trang, bay nồng đậm mùi hương.
Củ mài salad, xuân cá quả bưởi thiêu, ô mai cá hồi cơm nắm, súp miso, trái cây thập cẩm.
Vô luận bãi bàn vẫn là bộ đồ ăn, đều tinh xảo đến như là tác phẩm nghệ thuật, thậm chí khay bên cạnh còn dùng vỏ táo cuốn thành một đóa hoa, phía dưới lót hai mảnh bạc hà diệp tới trang trí.
"Ta là vào khách sạn 5 sao nhà ăn sao?" Hattori Heiji trợn mắt há hốc mồm.
"Heiji, quá chậm! Này không phải chính ngươi gia a." Toyama Kazuha oán giận.
"Xin lỗi, xin lỗi." Hattori Heiji cười gượng hai tiếng, tò mò mà nhìn vừa mới cởi tạp dề Furuya Rei, không dám tin tưởng, "Này đó, đều là Amuro tiên sinh làm sao?"
"Kazuha tiểu thư cũng có hỗ trợ." Furuya Rei nói, khắp nơi nhìn một vòng, bất đắc dĩ nói, "Conan, đi đem ngủ nướng đại nhân kêu lên."
"Hải ~~" Conan hắc mặt chạy tiến phòng ngủ chính.
"Ta chỉ là hỗ trợ bày hạ bàn, đều là Amuro tiên sinh làm, thật sự quá lợi hại!" Toyama Kazuha vẻ mặt sùng bái, "Amuro tiên sinh là chuyên môn đi học quá sao?"
"Đúng vậy." Furuya Rei nhớ tới từ trước lời nói đùa, có chút bất đắc dĩ mà cười nói, "Ta trước kia không muốn học, cảm thấy dù sao có người làm liền không đói chết. Dạy ta làm cơm người kia liền nói, vạn nhất về sau ta tìm cái phòng bếp sát thủ, vẫn là phải học —— quả nhiên bị hắn nói trúng rồi."
"Phốc ha ha ha ha......" Hattori Heiji cười to.
"Sáng sớm lại trào phúng ta." Kurokawa Rin bị Conan lôi ra tới, một bên còn ở khấu áo khoác y khấu.
"Ngươi liền không thể cấp bọn nhỏ làm tấm gương sao? Không xong đại nhân." Furuya Rei thở dài.
Ở trong lòng hắn, mặc kệ là 7 tuổi Conan vẫn là 17 tuổi Hattori Heiji, Toyama Kazuha, đều là hài tử.
"Chính là, ngươi gặp qua cái nào làm internet ngủ sớm dậy sớm?" Kurokawa Rin vẻ mặt ủy khuất.
Furuya Rei:......
"Ăn cơm sáng!" Conan đem nhà mình người giám hộ đẩy đến trên chỗ ngồi, "Amuro ca ca tối hôm qua liền ở ướp nguyên liệu, đừng cô phụ mỹ thực a."
"Vẫn là Conan nhất tri kỷ, cấp." Furuya Rei sờ sờ hắn đầu, cười tủm tỉm mà đem một ly sữa bò đặt ở trước mặt hắn, "Uống sữa bò mới có thể trường cao nga."
"Ha hả." Conan phiên cái nửa tháng mắt, ở Hattori Heiji cười trộm trung xã chết.
"Heiji, cái này salad, ăn quá ngon đi." Toyama Kazuha kinh ngạc cảm thán.
"Thật sự!"
Ăn xong cơm sáng, Hattori Heiji cùng Toyama Kazuha liền phải vội ban Shinkansen hồi Osaka.
"Ta đưa các ngươi đi nhà ga hảo." Kurokawa Rin nói, nắm lên chìa khóa.
"Ai? Không cần phiền toái, nơi này dưới lầu liền có giao thông công cộng." Toyama Kazuha vội vàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...