C42: Nụ hôn đầu tiên

53 4 0
                                    

CHƯƠNG 42: Nụ hôn đầu tiên


"Khen thưởng?" Amuro Tooru nghi hoặc nói.

"Đúng vậy." Kurokawa Rin gật đầu.

"Đây là ngươi đáp ứng ta, ta lại không nợ ngươi." Amuro Tooru nói, không ngọn nguồn đến có điểm chột dạ.

Nói đúng không thiếu, nhưng hắn cũng không phải không biết, người này, xác thật là đối hắn thực hảo, hoặc là nói, thật tốt quá, hảo đến hắn...... Không có gì báo đáp.

Nếu không phải đối lập lập trường, thật là có bao nhiêu hảo.

"Tooru, ngươi hảo nhẫn tâm." Kurokawa Rin ngữ khí mang theo một tia ai oán.

"Kia...... Ngươi muốn thế nào a......" Amuro Tooru khó được có chút nói lắp.

"Đơn giản, ngươi cũng trả lời ta ba cái vấn đề, quy tắc giống nhau, không biết có thể không trả lời, nhưng không được gạt ta, thế nào?" Kurokawa Rin cảm thấy mỹ mãn.

Amuro Tooru giật mình, thực ngoài ý muốn hắn muốn cư nhiên là cái này, nhưng ngẫm lại chỉ cần chính mình nằm vùng thân phận không bại lộ, cũng không có gì sợ bị hỏi, huống chi không biết còn có thể nhảy qua, liền càng không thành vấn đề, vì thế tỏ vẻ đồng ý: "Hảo, ngươi hỏi đi."

"Ân, cái thứ nhất vấn đề. Ngươi đã làm sao?" Kurokawa Rin thò lại gần, ở bên tai hắn thấp giọng hỏi nói.

"Đã làm cái gì?" Amuro Tooru không nghe minh bạch.

"Vui sướng sự ~" Kurokawa Rin bổ sung nói, "Mặc kệ cùng nữ nhân vẫn là nam nhân đều tính nga."

"Ai?" Amuro Tooru ngẩn ngơ, ngay sau đó trên mặt "Oanh" một chút sắp nổ mạnh.

Hắn mãn đầu óc đều là tình báo, thân phận, bí mật, lại không nghĩ tới người này muốn cái khen thưởng, cư nhiên, cư nhiên là vì hỏi cái này loại nhàm chán vấn đề!

"Nói tốt, không được không trả lời, không được gạt ta." Theo Kurokawa Rin nói, nóng rực hô hấp từng đợt nhào vào cổ trên da thịt, trong bất tri bất giác, hai người khoảng cách đã dựa đến cực gần.

"Ta, ta......" Amuro Tooru toàn bộ nửa người trên đều dán ở giường dựa thượng, nhưng mà Kurokawa Rin tay phải vòng qua thân thể hắn, chống ở đầu giường, đem hắn vây với này nho nhỏ một tấc vuông nơi.

"Có hay không?" Kurokawa Rin cười nhẹ nói.

"Không, không có lạp!" Amuro Tooru xoay đầu đi không xem hắn, thẹn quá thành giận, "Không chuẩn hỏi lại như vậy hạ lưu vấn đề!"

"OK." Kurokawa Rin thú vị mà nhìn hắn tạc mao phản ứng, nhướng mày, tiếp tục nói, "Cái thứ hai vấn đề, cùng người hôn môi qua sao?"

"Nói đừng hỏi loại này vấn đề!" Amuro Tooru khó thở.

"Ta không có." Kurokawa Rin đúng lý hợp tình mà phản bác, "Hôn môi như vậy lãng mạn tốt đẹp sự, như thế nào có thể kêu hạ lưu đâu?"

Amuro Tooru không lời gì để nói...... Cho nên ngươi mới đem nhất xúc điểm mấu chốt cái kia đặt ở cái thứ nhất hỏi sao!

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ