C29-C30

34 2 0
                                    

CHƯƠNG 29: Ăn vạ cần cẩn thận

Trống trải hệ thống ngôi cao thượng, Kurokawa Rin thả lỏng thân thể, trình hình chữ đại (大) nằm ở bên trong.

Vô luận là thân thể vẫn là quần áo, đều về tới mới vào cái này không gian khi bộ dáng, miệng vết thương không thấy, liền trong túi hơi co lại lựu đạn đều ở, chỉ là lúc này hắn không có gì tạc hệ thống hứng thú.

Thật giống như đã từng tiến vào Thám tử lừng danh Conan thế giới trải qua sự chỉ là một giấc mộng.

"Ký chủ, hiện tại có thể một lần nữa lựa chọn thân phận tạp, lại lần nữa tiến vào nhiệm vụ thế giới." Hệ thống thanh âm rốt cuộc không phải ở trong đầu vang lên.

"Ta nói, liền không thể làm ta nghỉ ngơi một chút sao? Ta thực thương tâm a." Kurokawa Rin lười biếng mà nói.

"Thương tâm?" Hệ thống rõ ràng tạp dừng một chút.

"Nhìn không ra tới sao?" Kurokawa Rin hỏi lại.

"Tuy rằng bổn hệ thống chỉ là một đoạn trình tự, cũng không tồn tại nhân loại cảm xúc, nhưng là từ lý luận thượng xem, thương tâm cũng không phải ký chủ hiện tại bộ dáng." Hệ thống cứng nhắc mà nói.

"Phốc......" Kurokawa Rin lại bật cười, "Cho nên ngươi chỉ là một đoạn giả thuyết số hiệu a. Nhân loại dùng để biểu hiện cảm xúc phương thức các không giống nhau, không có ai quy định, cười là cao hứng, khóc là thương tâm."

"Phải không?" Hệ thống tỏ vẻ nghi hoặc.

"Vậy ngươi cảm thấy, hỉ cực mà khóc, khí cực sinh cười này hai cái từ, có thể sử dụng ngươi lý luận giải thích sao?" Kurokawa Rin hỏi.

"......" Hệ thống thành công mà chết máy.

"Cho nên, ta là thật sự thực thương tâm a." Kurokawa Rin một tiếng thở dài.

Rốt cuộc có một cái biết rõ hắn không phải người tốt còn không quan tâm đối hắn duỗi tay người...... Furuya Rei, ngươi như thế nào liền không thể học học Scotch đâu? Không phải osananajimi sao?

"Ký chủ thương tâm xong rồi nói, có thể tiếp tục nhiệm vụ sao?" Hệ thống khô cằn mà nói.

Kurokawa Rin "Sách" một tiếng, bò dậy đi đến màn hình trước.

Quang bình thượng lưu quá từng trương thân phận tạp, hắn nhìn trong chốc lát, quả nhiên, "Conan người giám hộ" kia trương tạp đã không thấy.

"Có thể đọc đương, nhưng là không thể trọng tới...... Phải không?" Hắn lẩm bẩm tự nói một câu, đáy mắt bay nhanh mà hiện lên một tia tiếc nuối, nhưng thực mau liền ném tới một bên, nhanh chóng chọc trúng một trương tạp.

【 Tổ chức cao cấp cán bộ Japanese Whisky】

"Xác nhận xong, bắt đầu truyền tống." Hệ thống vô cơ chất thanh âm vang lên.

Kurokawa Rin đôi mắt một bế trợn mắt, liền phát hiện thay đổi cảnh tượng.

Lúc này đây không phải trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, thật lớn chênh lệch thiếu chút nữa làm hắn không phản ứng lại đây mà đâm xe --

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ