CHƯƠNG 109: Hoàn mỹ thời gian đi ngược chiều
Liền ở Furuya Rei nghẹn một bụng khí, ở thực chiến huấn luyện trung đem thứ tám cái đối thủ đánh nghiêng trên mặt đất thời điểm, Kurokawa Rin cùng Gin đã bước lên đi trước Cửu Châu chuyến bay.
Kurokawa Rin đau đầu chính là, mục tiêu ở vào trên biển.
Tuy nói bốn năm tháng trên biển không dễ dàng khởi gió lốc, nhưng tổng không bằng ở trên đất bằng có cảm giác an toàn.
Lúc này hắn vô cùng hoài niệm làm Bourbon Amuro Tooru, mỗi một lần nhiệm vụ phía trước, Amuro Tooru đều sẽ đem sở hữu khả năng xuất hiện tình huống cùng mục tiêu đều điều tra đến rành mạch, làm sao giống hiện tại như vậy hai mắt một bôi đen.
Nói câu không khách khí, lúc này Gin thậm chí không bằng Rum dùng tốt.
Phi cơ cất cánh thời điểm, Tokyo còn rơi xuống mênh mông mưa phùn, nhưng mà tầng mây phía trên, không trung xanh thẳm, ánh mặt trời xán lạn.
"Lại nói tiếp, Vodka đâu? Ngươi đem hắn gửi ở đâu?" Kurokawa Rin đột nhiên hỏi nói.
Gin bị "Gửi" cái này từ hắc tuyến một chút, một hồi lâu mới nói nói: "Ta làm hắn sớm một bước đến Cửu Châu chuẩn bị phi cơ trực thăng cùng vật tư."
Kurokawa Rin sờ sờ trên mặt dịch dung, đây là Shirakawa Yoshikazu mặt, chỉ là suy xét đến thời gian tuyến vấn đề, so với vài năm sau, hơi chút điều chỉnh đến tuổi trẻ một ít.
Di động có một đống đã đọc tin nhắn, đều là Furuya Rei phát lại đây, cứ việc có một nửa là đang mắng hắn. Dư lại một nửa, cơ hồ đều là đang hỏi hắn vì cái gì thôi học, hiện tại ở đâu, về sau có tính toán gì không.
Thẳng đến cuối cùng một cái:
【 Phải đi liền đi, ta mới sẽ không nhớ rõ ngươi! 】
Kurokawa Rin từ đầu tới đuôi lại phiên một lần, nhịn không được lộ ra một tia mỉm cười.
Furuya Rei kỳ thật sẽ không mắng chửi người, liền tính tới rồi vài năm sau, cũng chỉ sẽ mắng hắn hỗn đản. Tưởng tượng thuộc về hắn tiểu miêu đỏ mặt mắng hắn hỗn đản bộ dáng, đáy lòng đều nhiệt lên.
Nhanh, chờ ta ——
Đến nỗi Uba Ryou, không nhớ rõ cũng không quan hệ, hắn chỉ là ngươi sinh mệnh một cái khách qua đường mà thôi.
"Nhìn cái gì đâu?" Gin thuận miệng hỏi.
"Một chút thú vị đồ vật." Kurokawa Rin cười cười, không có lựa chọn một kiện rửa sạch, mà là từng điều mở ra, từng điều xóa bỏ.
Kỳ thật luyến tiếc xóa, chỉ là này đó tin nhắn lưu tại hắn di động, đối Rei tới nói quá mức nguy hiểm, dù sao hắn xem qua, đều sẽ nhớ kỹ.
"Cảnh giáo, có cái gì hấp dẫn ngươi đồ vật sao?" Gin bỗng nhiên nói.
"Ân?" Kurokawa Rin ngẩn ra, quay đầu xem hắn.
"Từ trước ngươi nhưng không thích thấy huyết." Gin chỉ ra.
Kurokawa Rin một khi động thủ, hoặc là là một kích mất mạng, hoặc là là lông tóc không tổn hao gì, tóm lại vô luận chết sống, đều sẽ không làm cho máu chảy đầm đìa rất giống cái lò sát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...