CHƯƠNG 194: Miêu cẩu song toàn
Cơm chiều sau, Furuya Rei quả nhiên làm một cái 6 tấc trái cây có nhân bánh kem.
Chỉ là, vui sướng bữa tối sau, đi vào phòng, hắn nhẹ nhàng biểu tình liền hoàn toàn cứng đờ ——
Bị giấu ở nhất phía dưới cái kia váy bị phiên ra tới, sửa sang lại hảo phô khai ở trên giường không nói, trừ bỏ dùng quá tai mèo, cư nhiên lại nhiều một cái lông xù xù đuôi mèo? Đương nhiên, này không phải các tiểu cô nương dùng để bán manh bình thường cái đuôi, màu đen đuôi mèo đỉnh có cái thật dài cao su tay cầm, ngốc tử cũng biết đó là dùng để đang làm gì!
Sửng sốt dưới, hắn phản ứng đầu tiên là xoay người liền chạy.
"Rei ~" Kurokawa Rin sớm có chuẩn bị, chặn ngang ôm lấy hắn.
"Buông tay! Ta mới không cần bồi ngươi chơi loại này...... Trò chơi!" Furuya Rei mặt đỏ lên giãy giụa.
"Hiểu được không ít, chính mình xem phiến tử học?" Kurokawa Rin ở bên tai hắn cười tủm tỉm mà nói.
"Nói hươu nói vượn!" Furuya Rei dùng sức đi bẻ hắn ngón tay.
"Nói tốt thù lao, ngươi là muốn chơi xấu sao?" Kurokawa Rin cắn hắn đỏ bừng vành tai, thấp giọng nói, "Đường đường công an Zero tổ tổ trưởng?"
"Ngươi!" Furuya Rei khó thở, nhưng thân thể lại bị hắn trêu chọc đến nhiệt lên, khí thế cũng yếu đi, "Ta không đáp ứng ngươi chơi loại này, loại này......"
"Vậy không cần, liền xuyên này thân quần áo được không?" Kurokawa Rin lui một bước.
"......" Furuya Rei cắn môi không nói lời nào.
"Không nói lời nào coi như ngươi là cam chịu." Kurokawa Rin cười trộm.
Quả nhiên, đem điểm mấu chốt định đến cao một chút, lại cò kè mặc cả, cuối cùng ít nhất cũng sẽ so nguyên lai dự đoán điểm mấu chốt cao một chút. Lại nói, chờ hứng thú đi lên, ai còn quản nhiều như vậy.
Trong phòng khách, Conan nhìn hai cái vào phòng liền khóa trái môn không ra tới quá đại nhân, một tiếng cười lạnh.
Nhưng là, hắn liền tính lại bị Gin gõ vài cái đầu, hôm nay cũng không có khả năng qua đi gõ cửa, bưng lên một khối bánh kem trở về chính mình phòng.
Bị Midorikawa Haruka nhắc nhở sau, hắn cũng tỉnh ngộ dĩ vãng rất nhiều hành vi không thành thục. Bất quá, có một số việc vẫn là có thể làm, giống như là lên mạng. Nhà bọn họ internet đều là Kurokawa Rin đặc thù mã hóa quá, nếu máy tính ông vua không ngai bị người phản truy tung tới rồi nhà mình vị trí, này quả thực là thế kỷ tin tức.
Đầu tiên là xoát tin tức, quả nhiên, đại bộ phận nhảy ra đều là chiều nay Beika trung ương bệnh viện tin tức.
Ẩn giấu sương khói đạn chuyển phát nhanh, cháy, bắn nhau, từ trên video thoạt nhìn thậm chí có loại phim bom tấn Hollywood cảm.
"Mizunashi Rena sao?" Conan nhìn trên video vẻ mặt lo lắng mà bá báo tin tức, còn thuận tay đỡ ổn một cái từ bên cạnh chạy qua thiếu chút nữa té ngã nữ hài tử xinh đẹp nữ chủ bá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
UmorismoTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...