C300: Giằng co chi cục

2 1 0
                                    

CHƯƠNG 300: Giằng co chi cục


"Đô —— đô —— đô ——"

"Uy?" Microphone truyền đến Miyano Shiho thanh âm, tuy rằng nghe tới cùng bình thường giống như không có gì khác biệt, nhưng Kurokawa Rin vẫn là có thể cảm giác được một chút khẩn trương.

Ở Sở Cảnh sát Đô thị yêu cầu hạ, Kurokawa Rin khai loa, không nhanh không chậm mà mở miệng: "Shiho, là ta."

"......" Miyano Shiho không nói chuyện, chỉ là hô hấp có chút dồn dập.

"Đừng sợ, cảnh sát đều ở, ngươi sẽ không có việc gì." Kurokawa Rin mỉm cười trấn an.

Miyano Shiho nhanh chóng từ hắn trong lời nói nghe ra che giấu hàm nghĩa, định định tâm thần, thấp giọng nói: "Ta không có việc gì, xã trưởng, phạm nhân nghĩ muốn cái gì?"

"Màu bạc viên đạn thành phẩm." Kurokawa Rin đáp.

"Không được!" Miyano Shiho thanh âm lập tức kích động lên, "Xã trưởng ngươi biết đến, Màu bạc viên đạn còn chỉ là cái tư tưởng, xa xa không tới có thể lâm sàng thí nghiệm nông nỗi, nào có thành phẩm!"

"Tủ sắt không phải còn có một phần." Kurokawa Rin nhẹ nhàng bâng quơ mà nói.

"Ha?" Miyano Shiho sửng sốt, chần chờ nói, "Ngươi là nói, lần trước tiểu bạch thử ăn, bởi vì tế bào sinh sôi nẩy nở tốc độ quá nhanh nhanh chóng lão hoá tử vong vì thế gián đoạn thực nghiệm, dư lại kia viên dược?"

"......" Bàng thính người, vô luận là Sở Cảnh sát Đô thị các cảnh sát, vẫn là Miyano Shiho bên người các hoài tâm tư nghiên cứu viên cùng bảo an, đều nhịn không được khóe miệng giật tăng tăng.

Cái này cái gọi là "Màu bạc viên đạn", chẳng lẽ là độc dược sao?

"A, đối phương thế nhưng biết chúng ta còn bảo lưu lại cuối cùng một viên dược, nghĩ đến cũng là chủ mưu nhiều năm." Kurokawa Rin bình tĩnh mà nói, "Một khi đã như vậy, cho hắn là được, xem hắn có dám hay không ăn."

"Nhưng là......" Miyano Shiho rối rắm.

Kurokawa Rin một trận cười nhẹ, an ủi nói: "Shiho, đừng quên Màu bạc viên đạn ước nguyện ban đầu, đó là cứu người dược, chúng ta chỉ là...... Tạm thời còn không có nghiên cứu thành công mà thôi."

"Ý của ngươi là......" Miyano Shiho mắc kẹt một chút.

"Người nọ muốn Màu bạc viên đạn là cứu mạng không phải giết người, như vậy, một cái muốn sống người sao có thể đem hoàn toàn không rõ ràng lắm thành phần, còn trên đời cận tồn một viên dược trực tiếp nuốt vào?" Kurokawa Rin hướng về chung quanh trừng hắn cảnh sát giải thích nói, "Yên tâm đi, hắn không dám ăn. Ít nhất, ở tìm người nghiên cứu phân tích ra dược vật thành phần phía trước không dám, không cần lo lắng hắn sẽ bị độc chết."

"Hảo đi, ta đã biết." Miyano Shiho rốt cuộc gật gật đầu.

"Ân, két sắt mật mã là 1224, chìa khóa ta sẽ cho ngươi đưa lại đây." Kurokawa Rin dừng một chút, còn nói thêm, "Ta vân tay...... Ngươi tìm xem, ta đã lâu không có tới qua phòng thí nghiệm, khả năng lau khô. Không đúng sự thật đi ta văn phòng, trên kệ sách những cái đó đồ cổ bình hoa sẽ không có người riêng đi lau, hẳn là có thể thu thập đến."

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ