CHƯƠNG 251: Dược không thể ăn bậy
"Rin thúc thúc thế nào?" Conan đi theo tự vệ đội viên chạy tiến CIC, vẻ mặt nôn nóng.
"Không có việc gì không có việc gì, đừng cứ như vậy cấp." Theo tới Kuroba Kaito an ủi.
Nói thành thật lời nói, hắn một chút đều không lo lắng cái kia vũ lực giá trị nghịch thiên Kurokawa Rin sẽ xảy ra chuyện, ai có thể đánh thắng được hắn?
"Tiểu bằng hữu, ngươi đừng vội." Một cái ăn mặc áo blouse trắng thuyền y đi tới, ôn hòa mà nói, "Kurokawa tiên sinh triệu chứng vững vàng, cũng không lo ngại, chỉ là chúng ta tạm thời còn không có tìm được Amuro tiên sinh, chỉ có thể hỏi trước hỏi các ngươi, biết Kurokawa tiên sinh có cái gì bệnh cũ, hoặc là dị ứng phản ứng sao?"
"Ai?" Conan cùng Kuroba Kaito hai mặt nhìn nhau.
Một hồi lâu, Conan mới có chút do dự mà đáp: "Không có đi? Rin thúc thúc thân thể thực hảo, ta chưa từng gặp qua hắn sinh bệnh."
"Này liền kỳ quái a." Thuyền y vẻ mặt nghĩ trăm lần cũng không ra, "Chỉ là thôi miên gas mà thôi, người khác đều đã tỉnh lại, như thế nào hắn liền hoàn toàn không phản ứng đâu?"
"Thôi miên gas? Còn có, vẫn chưa tỉnh lại là có ý tứ gì?" Conan vội la lên.
"Cái này......" Thuyền y còn đang suy nghĩ như thế nào giải thích, trong giây lát, hai người đẩy cửa ra khẩu tự vệ đội viên, xông thẳng tiến vào.
"A......" Conan chi hô một cái âm liền dừng lại.
"Rin!" Furuya Rei tựa hồ căn bản không thấy được bọn họ, từ bọn họ trước mặt chạy qua, bổ nhào vào Kurokawa Rin trên người.
Cùng nhau tiến vào Morofushi Hiromitsu cũng ngây ngẩn cả người.
Này thật đúng là đã xảy ra chuyện? Brandy làm sao? Giống như có chỗ nào không rất hợp?
"Rin?" Furuya Rei run rẩy xuống tay đụng tới Kurokawa Rin mặt.
Là ấm áp, làn da còn có thể cảm giác được một chút hô hấp nhào vào mặt trên nhiệt khí.
"Amuro tiên sinh, ngươi tới vừa lúc." Thuyền y nhìn đến hắn cũng nhẹ nhàng thở ra, nếu không phải không có biện pháp, như thế nào cũng không thể hỏi một cái 7 tuổi tiểu hài tử loại sự tình này.
"Bác sĩ, hắn đây là...... Làm sao vậy?" Furuya Rei run giọng nói.
"Yên tâm, ta làm bước đầu kiểm tra, Kurokawa tiên sinh thân thể cũng không lo ngại, chỉ là...... Lâm vào giấc ngủ sâu trạng thái." Thuyền y nói.
"Giấc ngủ sâu......" Furuya Rei chậm rãi mở to hai mắt, vẻ mặt kinh ngạc, thanh âm cũng đề cao, "Ngươi nói hắn chỉ là ngủ rồi?"
"Từ kiểm tra kết quả tới xem, xác thật chỉ là ngủ rồi." Thuyền y cười khổ gật gật đầu.
Tuy rằng, cái này "Ngủ" trạng thái, thật sự có điểm không giống bình thường.
"Rốt cuộc phát sinh chuyện gì?" Tateishi hạm trưởng bước đi tiến vào.
"Hạm trưởng......" Một cái tự vệ đội viên che lại cái trán, ở đồng bạn nâng đỡ hạ đứng lên, "Là nữ hài kia...... Cái kia kêu Serika nữ hài, nàng có thể là Uesugi Sachiko đồng lõa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...