C315: Công an cảnh sát Furuya Rei

14 1 0
                                    

CHƯƠNG 315: Công an cảnh sát Furuya Rei


Trong phòng hội nghị lặng ngắt như tờ.

Trừ bỏ các quốc gia đặc thù cơ cấu đại biểu, bởi vì bao vây tiễu trừ địa điểm ở Nhật Bản Tokyo, cho nên trừ bỏ cảnh sát thính công an bộ, Sở Cảnh sát Đô thị cũng cần thiết tham dự, lấy ứng đối khả năng xuất hiện rối loạn hiện tượng.

Hôm nay Sở Cảnh sát Đô thị bên này tham dự trừ bỏ Hakuba tổng giám cùng Zero tổ quản lý quan, còn có Matsumoto Kiyonaga, Megure cảnh bộ cùng Date Wataru, mặt khác chính là nổ mạnh vật xử lý ban phái tới vương bài song tử tinh.

Đồng kỳ bạn tốt gặp nhau, ăn ý mà một ánh mắt liền trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

"Ngươi thật là công an?" Hidemi Hondo lại lần nữa hỏi một lần.

Tuy rằng những lời này...... Kỳ thật muốn hỏi người rất nhiều, bao gồm Megure cảnh bộ.

"Nếu Hondo tiểu thư lỗ tai không có vấn đề nói, ta là." Furuya Rei nhướng mày, bình đạm mà nói, "Không khác sự nói, thỉnh trước ngồi xuống, làm ta đem bố trí nói xong."

"Đương nhiên có chuyện!" Cái thứ hai đứng lên chính là Jodie, đôi tay chống đỡ mặt bàn, biểu tình nghiêm túc, "Liền tính ngươi là công an phái hướng tổ chức nằm vùng, ngươi như thế nào có thể chứng minh ngươi lập trường thật là công an, mà không phải bị tổ chức xúi giục nằm vùng!"

"Jodie điều tra quan, ngươi này lên án nhưng có điểm nghiêm trọng." Furuya Rei một tiếng cười lạnh, "Thật sự không phải ngươi ở ta trên người ăn mệt, cho nên giận chó đánh mèo sao? Thừa nhận các ngươi FBI không bằng công an không khó."

"Ngươi......" Jodie chán nản.

"Nếu ta là tổ chức người, ở Las Vegas gặp mặt lần đó ngươi liền mất mạng, Jodie tiểu thư." Furuya Rei mặc kệ nàng, lập tức mở ra folder.

"Xin lỗi, Jodie điều tra quan, Zero hắn chỉ là bởi vì nằm vùng nhiệm vụ sắp kết thúc, lập tức liền có thể trở lại dưới ánh mặt trời, cho nên biểu hiện đến quá mức hưng phấn một chút." Morofushi Hiromitsu mỉm cười nói.

Jodie:...... Ngươi quản hắn này miệng lưỡi sắc bén bộ dáng gọi là "Quá hưng phấn"? Rốt cuộc là mấy tầng lự kính a!

Nhưng mà, đối mặt Morofushi Hiromitsu tươi cười, có lại đại hỏa khí đều có thể bị trấn an xuống dưới.

"Nhưng là, ngươi thật là Scotch?" Hidemi Hondo hoài nghi nói, "Theo ta được biết, năm đó Scotch nằm vùng thân phận bại lộ, chính là Rye xử tội, Gin kết thúc."

Morofushi Hiromitsu gãi gãi chóp mũi, cười đến có điểm xấu hổ.

Kurokawa Rin cùng Akai Shuichi thông đồng diễn kịch lừa gạt Gin —— đây là Kurokawa Rin cấp ra đáp án. Mà trên người hắn sở dĩ không có vết đạn là bởi vì nhân thể thí nghiệm quan hệ, ngay cả năm đó Zero ở trên người hắn cắn ra như vậy nghiêm trọng miệng vết thương, hiện tại cũng không có dấu vết lưu lại.

Morofushi Hiromitsu cảm thấy còn nghi vấn, nhưng lại đề không ra phản bác chứng cứ, chỉ có thể đem nghi hoặc đè ở đáy lòng. Rốt cuộc hiện tại Kurokawa Rin sống được hảo hảo, vậy chỉ có thể tin hắn nói.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ