C325: Trở về

14 1 0
                                    

CHƯƠNG 325: Trở về


Hệ thống không gian.

Kurokawa Rin chậm rãi mở to mắt.

Nguyên bản màu đen đôi mắt nhiễm một tầng đỏ sậm, phảng phất còn có số liệu ở chảy qua.

Hắn dùng sức hất hất đầu, bắt đầu hồi ức chính mình quá khứ. Không thể tưởng tượng chính là, hắn cũng không có quên đời trước sự, nhưng này một đời từ ký sự đến Hoàng hôn biệt quán, phát sinh quá sở hữu sự đồng dạng rõ ràng mà khắc vào trong óc, giống như là ở chỗ này hoàn hoàn chỉnh chỉnh sống quá 30 năm giống nhau.

"Khen thưởng đã đưa đến, ký chủ còn vừa lòng sao?" Hệ thống hỏi.

"Vừa lòng, phi thường vừa lòng." Kurokawa Rin gợi lên một tia sung sướng tươi cười, đối mạnh mẽ đem hắn triệu hồi tới hệ thống cũng rốt cuộc có vài phần sắc mặt tốt, lại gấp không chờ nổi, "Hiện tại, đưa ta trở về."

"Ký chủ thỉnh tạm thời đừng nóng nảy." Hệ thống nói, trên màn hình xuất hiện một phần khế ước thư.

"Ân?" Kurokawa Rin hơi hơi nhướng mày.

"Ký chủ đọc không có lầm sau, thỉnh ở mặt trên ký tên." Hệ thống nói.

Kurokawa Rin đi lên vài bước, xem xong mặt trên tự, không cấm cứng họng. Thế nhưng là một phong hắn tự giác tự nguyện lưu tại nhiệm vụ thế giới giấy cam đoan —— xem xong, hắn không chút do dự ở cuối cùng thiêm thượng tên của mình, lại ngẩng đầu: "Như vậy có thể đi?"

"Thỉnh ký chủ lựa chọn thân phận tạp." Trên màn hình khế ước thư đạm đi, lại một lần xuất hiện những cái đó quen thuộc thân phận tạp.

Kurokawa Rin mặt mày mỉm cười, trái tim một chút một chút nhảy đến bay nhanh, ánh mắt bay nhanh đi tìm kia duy nhất một trương SP cấp bậc hạn định tạp ——

"Liền phải phân biệt, còn có điểm luyến tiếc ký chủ." Hệ thống một tiếng cảm thán.

"Ngươi biết cái gì là luyến tiếc sao?" Kurokawa Rin buồn cười.

"Ngô...... Dùng các ngươi nhân loại nói, chính là không nghĩ chia lìa ý tứ?" Hệ thống hỏi.

"Tuy rằng như vậy, nhưng là ta thật cao hứng có thể cùng ngươi chia lìa." Kurokawa Rin không chút khách khí mà nói, "Có cái đồ vật ngốc tại ta trong đầu, tùy thời có thể thấy ý nghĩ của ta, ta nhưng không thích."

"Hảo đi, kia chúc mừng ký chủ." Hệ thống thanh âm cư nhiên có thể làm người nhận thấy được một chút buồn bực.

"Bất quá...... Đem Rei đưa đến ta bên người, chỉ bằng điểm này, ta thật cao hứng gặp được ngươi. Cảm ơn." Kurokawa Rin nói, ngón tay điểm thượng kia trương không lâu phía trước mới đặc biệt chế tác thân phận tạp.

【 Furuya Rei hôn ước giả, Kurokawa Rin 】

"Xác nhận xong, bắt đầu truyền tống." Hệ thống thanh âm vang lên, nhưng Kurokawa Rin biết, đây là cuối cùng một lần.

Giây tiếp theo, hắn thân ảnh biến mất ở trong không gian, từng khối màn hình theo thứ tự tắt, phảng phất thế giới lâm vào trầm miên.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ