C284: Chuẩn bị làm sự

8 2 0
                                    

CHƯƠNG 284: Chuẩn bị làm sự

Calvados vẫn không nhúc nhích mà ghé vào trên sân thượng, ánh mắt xuyên thấu qua súng ngắm nhắm chuẩn kính, vừa lúc thấy cảnh sát thính đại môn.

Đây là cái rất đơn giản nhiệm vụ, Gin nói, tổ chức ở cảnh sát thính có nội ứng, có thể bắt được chuẩn xác thời gian. Cái này khoảng cách sát một cái không có phòng bị người, nhẹ nhàng. Duy nhất muốn lo lắng chính là công an phản ứng quá nhanh, sẽ đến đổ hắn đường lui —— bất quá có Vermouth tiếp ứng, nhanh chóng đổi trang, vấn đề không lớn.

Đúng lúc này, bên tai Bluetooth tai nghe vang lên điện lưu thanh. Hắn gõ gõ tai nghe, chuyển được.

"Calvados." Tai nghe truyền đến một cái thanh lãnh trong sáng thanh âm.

Không tính thực quen tai, nhưng cũng không phải hoàn toàn xa lạ.

Calvados nghĩ nghĩ, lên tiếng: "Bourbon."

"Kir sẽ ở 9 điểm chỉnh đi ra cảnh sát thính, ngươi chỉ có một lần cơ hội." Bourbon thanh âm tiếp tục vang lên.

"Hiểu biết." Calvados quải rớt thông tin.

Bên kia, Furuya Rei buông di động, quay đầu lại hỏi: "Kaito, hảo sao?"

"Thu phục." Kurokawa Kaito so cái "OK" thủ thế, thưởng thức chính mình tác phẩm.

Giờ phút này ngồi ở trước mặt hắn nữ nhân, từ đầu đến chân, đều cùng đài truyền hình nữ chủ bá Mizunashi Rena giống nhau như đúc.

"Vất vả, ngươi đi về trước đi, ta làm Yuya mang ngươi từ cửa sau rời đi." Furuya Rei vừa lòng gật gật đầu.

"Ai? Furuya tiên sinh, ngươi không thể qua cầu rút ván a!" Kuroba Kaito kháng nghị, "Ta giúp ngươi làm xong sống, còn không có thưởng thức thành quả đâu, xuất sắc nhất không cho ta xem thật quá đáng a!"

"Nhìn cái gì mà nhìn!" Furuya Rei tức giận mà ở hắn cái gáy thượng chụp một cái tát, không lưu tình chút nào mà đem người đẩy ra môn đi giao cho Yuya, dặn dò nói, "Này không phải ngươi trộm lại trả ma thuật biểu diễn, không thích hợp trẻ vị thành niên xem, đừng nghĩ ném rớt Yuya, nếu không ——"

"Nếu không như thế nào?" Kuroba Kaito mắt trông mong mà xem hắn.

"Nếu không, lại đem hình pháp điển sao 10 biến." Furuya Rei ôn nhu mà cười.

Kuroba Kaito lệ ròng chạy đi: Ta đi! Ta đi còn không được sao!

Furuya Rei cười cười, ý bảo Yuya đem hài tử mang đi, xoay người đóng cửa lại, biểu tình đã nghiêm túc lên: "Kāngetsu tiểu thư, chuẩn bị tốt sao?"

"Ân." Giả Mizunashi Rena gật gật đầu, thần thái bình tĩnh, "Ta phạm quá lớn sai, không nghĩ tới trước khi chết còn có thể vì cái này quốc gia làm điểm sự, ít nhất so với bị xử bắn bị chết có giá trị."

"Công an đáp ứng chuyện của ngươi, nhất định sẽ làm được." Furuya Rei trịnh trọng mà nói.

"Ta tin tưởng Furuya cảnh sát." Nữ nhân ngẩng đầu, cười đến thực tiêu sái.

"Thực hảo, đi thôi." Furuya Rei gật gật đầu.

Nhật Bản tuy rằng đối tử hình cân nhắc mức hình phạt thực nghiêm khắc, nhưng cũng không phải không có. Tựa như cái này Kāngetsu Chitsuru, tuy nói là vì cấp âu yếm nam nhân báo thù, nhưng là tàn sát một cái trong thôn cùng kẻ thù có thân thích quan hệ 7 hộ nhân gia, thủ đoạn tàn nhẫn, kinh tâm động phách.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ