C102: Chân chính uy hiếp

21 3 0
                                    

CHƯƠNG 102: Chân chính uy hiếp


"Ngươi cảm thấy ta nơi nào như là không thích hắn?" Kurokawa Rin khó hiểu hỏi.

Midorikawa Akira nhìn hắn đôi mắt, mới phát hiện hắn là thật sự không hiểu.

Kurokawa Rin thích Amuro Tooru sao? Nói vậy bất luận cái gì một cái gặp qua bọn họ ở chung người đều có thể khẳng định mà trả lời: Đương nhiên thích.

Ai sẽ vì một cái không thích người làm được tình trạng này? Huống chi như là Kurokawa Rin như vậy thân ở địa vị cao, một thân kiêu ngạo người.

Nhưng mà, có lẽ thích, yêu lại không phải như vậy.

Hắn che chở Zero, là bởi vì Zero hành động đều ở hắn trong lòng bàn tay. Hắn tùy ý Zero truyền lại tình báo, là bởi vì Zero có thể bắt được tình báo đều là hắn xóa tuyển qua đi. Không chỉ có sẽ không thương tổn tổ chức căn cơ, có lẽ còn mượn công an tay, giúp hắn ở tổ chức trung diệt trừ dị kỷ. Một cái công an, một tổ chức cán bộ, ở Zero liều mạng nghĩ cách vì hai người tương lai tìm kiếm một cái đường ra thời điểm, hắn lại không cảm thấy đây là cái vấn đề.

Nhưng cố tình, kia phân trầm trọng thích, cư nhiên cũng không phải giả dối.

"Còn có 10 phút." Kurokawa Rin nhìn nhìn biểu.

"Ngươi đuổi thời gian?" Midorikawa Akira đã nhận ra một tia không khoẻ cảm.

"Ngô, rốt cuộc, thời gian kém quá nhiều nói, bố trí ngươi tử vong hiện trường chỉ sợ sẽ có sơ hở." Kurokawa Rin thản nhiên nói.

"Kia nếu, ta không đáp ứng đâu?" Midorikawa Akira tự hỏi trong chốc lát, thử nói, "Ngươi là muốn thật sự giết ta sao?"

"Ngươi để ý Furuya Rei, mà ta chỉ là cho ngươi đi làm một kiện đối với các ngươi công an đồng dạng có chỗ lợi sự, ngươi vì cái gì không đáp ứng?" Kurokawa Rin hỏi.

"Ngươi nếu thích Zero, vậy ngươi sẽ thật sự giết hắn sao?" Midorikawa Akira nhìn chằm chằm hắn, chậm lại ngữ khí, từng câu từng chữ hỏi, "Ngươi có thể giết hắn sao? Ngươi dùng chính mình uy hiếp uy hiếp ta, có phải hay không cảm thấy, ta so ngươi càng để ý hắn, cho nên không dám đánh cuộc?"

Kurokawa Rin không có trả lời, lẳng lặng mà uống một ngụm rượu.

"Trả lời ta, ngươi sẽ giết hắn sao?" Midorikawa Akira ép hỏi.

"Không hổ là Morofushi Hiromitsu." Kurokawa Rin "Đông" một tiếng đem cái ly đặt ở trên quầy bar, hơi hơi nhướng mày, sảng khoái mà trả lời, "Ta sẽ không, ta không bỏ được, ngươi vừa lòng sao?"

"Cho nên, ngươi tính toán dùng cái gì lợi thế tới uy hiếp ta?" Midorikawa Akira hỏi.

"Đây là ngươi bức ta." Kurokawa Rin nghiêng nghiêng đầu, gợi lên một cái tươi cười, "Ta xác thật không bỏ được giết hắn, rốt cuộc...... Ta là thiệt tình thích hắn. Nhưng là...... Ta không ngại lấy nằm vùng danh nghĩa đem hắn bắt lại, quan tiến mật thất, nhổ hắn cánh cùng nanh vuốt, làm hắn từ đây chỉ thuộc về ta một người, muốn làm cái gì liền làm cái đó. Cũng đỡ phải ta mỗi ngày cùng cái này quốc gia ghen...... Ngươi cảm thấy thế nào?"

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ